Xã hội

Nhân viên BVĐK quận Cái Răng tự cắt chân do dùng ma túy

12/11/2016, 16:02
image

Nhân viên Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng (Cần Thơ) đã tự cắt chân do có sử dụng ma túy.

1

Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng, nơi anh K. tự cắt chân do có sử dụng ma túy.

Trưa 12/11, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP. Cần Thơ cho biết, bước đầu, Cơ quan Công an xác định anh Phan Duy K. (27 tuổi, nhân viên khoa y học cổ truyền và phục hồi chức năng Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng) tự cắt chân là do có sử dụng ma túy.

Cũng trong sáng nay, Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng đã có buổi làm việc kín với lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) quận Cái Răng để thông tin vụ việc. Trong khi đó, người nhà của anh K. vẫn từ chối tiếp xúc và cung cấp thông tin cho báo chí về nguyên nhân anh K. tự cắt chân.

Trước đó, Ban lãnh đạo BV quận Cái Răng đã có báo cáo, vụ việc xảy ra khoảng 17h20 ngày 10/11, anh K. điện thoại báo cho một hộ lý của BV nói lúc ngủ trưa thức dậy và bị mất một cái chân trái.

Vụ việc sau đó được báo cáo lên lãnh đạo BV, anh K. được các bác sĩ cấp cứu hỗ trợ. Đồng thời, các y, bác sĩ tại đây đi cũng phát hiện chiếc chân của anh K. trong tủ sắt đặt ở đầu giường mà anh này đang nằm.

Anh K. sau đó được đưa vào BV Trung ương TP. Cần Thơ để chữa trị. Tuy nhiên, tại đây, gia đình anh K. từ chối để các bác sĩ nối lại chân. Buộc lòng các bác sĩ phải khâu vết thương ở chân của anh K., cho đến trưa nay thì sức khỏe anh này đã dần ổn định và tiếp tục được theo dõi.

Được biết, anh K. Là một đảng viên (chưa chính thức) và công tác tại bệnh viện từ tháng 7/2012 đến nay. Anh K. có vợ là một BTV của một Đài truyền hình, hai vợ chồng anh K. có một con trai 2 tuổi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.