Đường sắt

Nhân viên đường sắt trả lại khách ngoại hơn 30 triệu bỏ quên

12/03/2018, 17:16

Sáng nay, nhân viên tàu Lào Cai SP3 trả hành khách nước ngoài 30 triệu đồng bỏ quên trên tàu.

to-tau-SP3-tra-khach-nuoc-ngoai-30-trieu-dong-bo-q

Nhân viên tàu Lào Cai SP3 trả hành khách nước ngoài 30 triệu đồng bỏ quên trên tàu.

Vào lúc 6h20 phút sáng nay (12/3), sau khi tàu SP3 Hà Nội – Lào Cai về đến ga Lào Cai, khi hành khách đã xuống ga, tiếp viên toa xe 8A Trương Đức Hạnh trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra toa xe đã phát hiện tại giường số 6 có hành khách là người nước ngoài bỏ quên một túi vải màu đen. Anh Hạnh đã báo trưởng tàu SP3 Đoàn Anh Tuấn (Đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội) để tiến hành kiểm tra, lập biên bản theo quy định.

Bên trong túi vải có hơn 1.000 Euro, 1.400 Et Hundrede Kroner (tiền Đan Mạch) với tổng trị giá trên 30 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác mang tên hành khách Claus Rusberg. Trưởng tàu lập biên bản bàn giao cho Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt Lào Cai để trao trả cho hành khách.

Được biết, trong đợt vận tải Tết Mậu Tuất 2018, các nhân viên đường sắt đã có gần 60 lần trao trả tài sản cho hành khách đề quên trên tàu. Những tập thể, cá nhân phát hiện và trao trả tài sản hành khách để quên trên tàu được Tổng công ty Đường sắt VN khen thưởng kịp thời nhằm nhân rộng nét đẹp trong văn hóa phục vụ hành khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.