Showbiz

Nhân viên giao đồ ăn người Ấn Độ tiết lộ về nhân cách Suga BTS

03/06/2021, 09:30

Nhân viên giao đồ ăn bán thời gian tiết lộ sự cảm động trước lời nhắn của Suga (BTS) dành cho mình.

img

Suga khiến nhân viên giao đồ ăn thấy ấm áp vì sự quan tâm của anh

Ngoài việc là một nhóm nhạc nổi tiếng thế giới, các chàng trai của nhóm BTS còn được yêu mến bởi sự khiêm tốn của mình, cách đối đãi lịch sự với những người xung quanh. Theo Koreaboo, một nhân viên giao đồ ăn bán thời gian người Ấn Độ ở Hàn Quốc gần đây đã tiết lộ một câu chuyện với các thành viên của nhóm nhạc này.

Cụ thể, Club FM - kênh radio có trụ sở tại bang Kerala (Ấn Độ) đã phỏng vấn một người gốc Kerala làm việc tại Hàn Quốc với tư cách là nhân viên giao đồ ăn. Người này cho biết, với công việc của mình, bản thân anh từng có dịp gặp một số thành viên của nhóm là RM, Jin, Jungkook và Suga. Dù không phải Army (fan của BTS) nhưng anh ấn tượng với cách cư xử tốt bụng và lịch sự của các chàng trai này.

“Cả bốn người đều tuyệt vời. Họ không bao giờ khiến tôi cảm thấy như họ có bất kỳ thái độ nào dù họ là ngôi sao có hàng triệu người hâm mộ”, người này chia sẻ.

img

Trước khi ra mắt với tư cách thành viên BTS, Suga từng là nhân viên giao đồ ăn bán thời gian

Anh cũng kể lại sự việc cụ thể với thành viên Suga khiến anh đặc biệt thấy ấm lòng. Trong một ngày mưa, Suga gọi đồ ăn và trong phần lời nhắn dành cho người giao hàng, Suga đã mong muốn đảm bảo người giao hàng đến nơi an toàn.

“Trong phần yêu cầu đó, cậu ấy đã viết “Hôm nay là ngày mưa. Bạn có đến muộn cũng không thành vấn đề, hãy lái xe cẩn thận nhé”, nhân viên người Ấn Độ kể lại.

Thông tin này khiến nhiều người cảm động với tính cách và sự thân thiện của Suga. Trên thực tế trước khi ra mắt, Suga từng làm công việc nhân viên giao đồ ăn bán thời gian. Anh đã bị tai nạn xe hơi khi đang giao hàng và bị thương nặng ở vai.

Mặc dù vết thương ban đầu đã lành nhưng nam thần tượng vẫn hay cảm thấy đau, khó chịu nên cuối cùng phải phẫu thuật vai. Do đó, thành viên của BTS thấu hiểu được tính chất công việc này nên anh thông cảm với những người giao hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.