An ninh hình sự

Nhân viên massage dùng súng dọa bắn bảo vệ chung cư

22/05/2018, 20:28

Do mâu thuẫn, Tú dùng súng dọa bắn bảo vệ của một tòa chung cư ở Hạ Long.

dung-sung-tu-che-giai-quyet-mau-thuan

Đối tượng Trần Văn Tú tại cơ quan điều tra

Ngày 22/5, Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa điều tra, làm rõ vụ dùng súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn. Đối tượng gây ra vụ việc là Trần Văn Tú (SN 2001, trú tại xã Liên Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) được được giao cho gia đình bảo lãnh vì chưa đến tuổi thành niên.

Theo đơn trình báo của ông Trần Văn Đ. (SN 1956, nhân viên bảo vệ tòa nhà C, chung cư New Life, khu 9A, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long), vào khoảng 14h (20/5), khi ông Đ. đang làm việc tại chung cư, thì Trần Văn Tú là nhân viên massage KTV Hạ Long sang phàn nàn về khách của chung cư đỗ xe dưới đường, làm ảnh hưởng đến việc làm ăn tại cơ sở massage.

Sau đó, ông Đ. và Tú xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Tú về phòng nghỉ của mình tại tầng 1 cơ sở massage KTV lấy 1 khẩu súng tự chế bằng kim loại (dạng súng côn). Tìm gặp ông Đ., Tú vừa chửi vừa chĩa súng vào ông Đ..Thấy vậy ông Đ. liền bỏ vào trong khu nhà chung cư New Life, nhưng Tú vẫn không dừng lại.

5 phút sau, không thấy ông Đ. ra, Tú liền đem súng về phòng ở cất và tiếp tục đi làm. Sau khi vụ việc xảy ra, ông Đ. đã có đơn trình báo Công an TP.Hạ Long.

Tiếp nhận đơn trình báo, đội Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hạ Long đã triệu tập đối tượng Tú về cơ quan công an để xác minh, làm rõ. Tại đây, Tú đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình như đơn trình báo của ông Đ.

Theo lời khai của Tú, cuối tháng 4/2018, trong khi đi hóng mát ở đường dân sinh gần bến cá Cái Dăm, Tú đã nhặt được khẩu súng trên, cùng 5 viên đạn. Tú đã không giao nộp cho cơ quan công an mà lại đem về phòng ở cất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.