Pháp đình

Nhân viên ngân hàng dâm ô bé 8 tuổi lĩnh án 2 năm tù

29/09/2017, 22:09

Sau gần một năm bị tố có hành vi dâm ô trẻ em, Hùng đã bị TAND Hà Nội tuyên phạt 2 năm tù...

IMG_7787

Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: zing.vn)

Ngày 29/9, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Cao Mạnh Hùng (34 tuổi, trú tại huyện Đông Hưng, Thái Bình) về hành vi dâm ô trẻ em, thông tin trên zing.vn.

Bị hại trong vụ án này là cháu T.Y.N. (8 tuổi).

Theo cáo trạng, Cao Mạnh Hùng là nhân viên một ngân hàng ở Hà Nội, đã có vợ con.

Khoảng 19h30 ngày 8/1, tại khu vực ngõ Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Bé T.T.Y.N. (8 tuổi) đang chơi cùng các bạn đã bị Cao Mạnh Hùng bế vào nơi vắng, thực hiện hành vi dâm ô với bé gái.

Tại đây, Hùng đã có hành vi xâm hại bé N.. Đau đớn và sợ hãi, bé gái 8 tuổi kêu la, giãy giụa để tìm cách thoát khỏi Hùng. 

Theo báo Tuổi Trẻ, nghe tiếng kêu của N., những cháu bé chơi cùng đã cầm dép, chổi đánh vào người Hùng thì Hùng mới chịu buông N. ra. Cháu N. chạy về nhà bác ở gần đấy trốn trong tâm trạng sợ hãi và hoảng loạn. 

Khi thấy Hùng đã về nhà, N. và các bạn lại ra ngõ chơi tiếp. Sau đó Hùng lại tiếp tục quay ra bế thốc N. vào chỗ tối. Chỉ khi các cháu bé dùng chổi vụt vào lưng, hất nước vào người thì Hùng mới bỏ đi. 

Sự việc sau đó được nạn nhân kể lại với chị họ và mẹ của mình. Mẹ của bé N. đã làm đơn tố cáo vụ việc với cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.