Nhân viên Nhà Trắng bị đuổi khỏi nhà hàng vì làm việc cho Trump

24/06/2018, 08:37

Nữ phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders đã bị yêu cầu rời khỏi một nhà hàng vì làm việc cho Tổng thống Trump.

Red-Hen-and-Sarah-Huckabee-Sanders-800x430

Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders bị mời ra khỏi nhà hàng The Red Hen tối 22/6

Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders hôm thứ Bảy cho biết bà đã bị yêu cầu rời khỏi một nhà hàng ở bang Virginia vì làm việc cho Tổng thống Donald Trump.

Bà Sanders viết trên Twitter rằng bà đã bị chủ nhà hàng The Red Hen ở thành phố Lexington, bang Virginia yêu cầu phải rời đi vì làm việc cho (Tổng thống Mỹ).  Sau đó, nữ phát ngôn viên Nhà Trắng đã lịch sự rời đi.

Bà Sarah là quan chức mới nhất trong chính quyền ông Trump hứng chịu phản ứng giận dữ ở nơi công cộng trong tuần này.

Nữ chủ nhân của nhà hàng nêu trên, Stephanie Wilkinson, nói với báo Washington Post hôm thứ Bảy rằng bà Sanders làm việc cho một chính quyền mà mà không thích.

Wilkinson cho rằng, phát ngôn viên Sanders đã công khai bênh vực những chính sách của tổng thống và chuyện đó là không thể chấp nhận được.

nhà hàng

Nhà hàng The Red Hen ở thành phố Lexington, bang Virginia

Chủ nhà hàng The Red Hen cho biết, bà đã hỏi ý kiến toàn thể nhân viên viên trước khi đưa ra quyết định yêu cầu bà Sanders rời đi và họ đồng ý.

Cách đối xử với phát ngôn viên Nhà Trắng Sanders tại nhà hàng nêu trên đã tạo phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội từ cả hai phía với những lời phê phán lẫn khen ngợi.

Trước đó, trong tuần, Bộ trưởng An ninh Nội địa của ông Trump, bà Kirstjen Nielsen, đã phải nhanh chóng kết thúc bữa tối tại nhà hàng Mexico ở Washington sau khi những người biểu tình gào lớn “Shame!” (Đáng xấu hổ) cho đến khi bà Nielsen rời đi.

Việc chia cắt các gia đình tìm cách vào Mỹ ở biên giới phía Nam của chính quyền ông Trump đang vấp phải nhiều chỉ trích từ các nhà hoạt động nhân quyền cũng như từ các chính trị gia đối lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.