An ninh hình sự

Nhân viên quán bi-a sát hại bạn gái rồi giấu xác ngay nơi làm

11/05/2015, 05:05

Bị ngăn cản mối quan hệ, Tùng sát hại bạn gái rồi giấu xác nạn nhân trong quán bi-a – nơi Tùng làm việc.

rfqmhientruongvugietnguoi
Hiện trường vụ giết bạn gái rồi giấu xác trong quán bi-a

Trong đêm gây án, Tùng đến công an đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh Bình Dương cho hay, đang tạm giữ nghi can Phạm Văn Tùng, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Trước đó trong đêm 9/5 Tùng ra công an tỉnh Tiền Giang đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi sát hại bạn gái, là chị P.H.C.T (SN 1992, ngụ tỉnh Bình Dương), hiện là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/5 T báo với gia đình là đi thi và lấy xe gắn máy hiệu Atilla rời khỏi nhà. Chiều cùng ngày, không thấy T về và gia đình không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm. Người thân có đến cơ sở kinh doanh của gia đình, là quán bi-a, ở đường 30/4, khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một nhưng thấy đóng cửa nên đi tìm nơi khác.

Do có nhiều nghi ngờ, đến 17h chiều 9/5 gia đình dùng chìa khóa phụ mở cửa vào quán bi-a thì hốt hoảng khi thấy thi thể T bị giấu bên trong. Nhận được tin báo, công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi…

Khi công an tỉnh Bình Dương đang điều tra thì đến 21h20 đêm nhận được nguồn tin từ công an tỉnh Tiền Giang cho hay, nghi can Phạm Văn Tùng đã đến công an tỉnh này đầu thú, khai báo là hung thủ sát hại người yêu, tức T. Trong đêm tổ công tác của công an tỉnh Bình Dương lên đường đi Tiền Giang, di lý Tùng về để phục vụ công tác điều tra.

Điều tra sơ bộ cho hay, gia đình T kinh doanh quán bi-a ở địa chỉ nói trên và Tùng được thuê làm nhân viên trông coi tiệm. Trong quá trình làm việc do thường xuyên gặp gỡ, giữa Tùng và T có mối quan hệ tình cảm nam – nữ.

Tuy nhiên vì biết Tùng có máu đỏ đen, cờ bạc nên gia đình T cương quyết cấm cản mối quna hệ này. Từng nhiều lần, Tùng lên tiếng hăm dọa, nếu bị ngăn cản đến với T thì Tùng sẽ giết hại T rồi tự vẫn theo.

Theo đó gần trưa 9/5 T đến quán bi-a gặp Tùng. Lúc này buổi trưa vắng khách, trong lúc trò chuyện thì giữa Tùng và T xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Tùng đã xuống tay sát hại người yêu. Sau khi gây án, Tùng để xác T trong quán, đóng cửa lại rồi bắt xe về quê. Trong đêm Tùng đến công an địa phương đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.