An ninh hình sự

Nhân viên quán karaoke ở Quất Lâm bị khách hàng đâm tử vong

09/05/2019, 17:22

Sau khi cự cãi với nhân viên quán karaoke vì không tìm thấy xe máy, Hải đã dùng dao bấm đâm tử vong một nhân viên.

img
Quán karaoke nơi xảy ra vụ án mạng

Ngày 9/5, Công an thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng tại quán karaoke, khiến một người chết và một người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 9/5, một nhóm thanh niên gồm 5 người, cả nam lẫn nữ vào thuê phòng hát tại quán karaoke Thanh Tùng ở thị trấn Quất Lâm. Được biết trước đó, khi đến hát tại quán karaoke nói trên, nhóm người này đã đi ăn sáng và uống 5 chai rượu.

Sau đó, trong lúc ra về, một thanh niên tên Hải (SN 1999, trú tại tỉnh Hòa Bình, đến thị trấn Quất Lâm để chơi với bạn) cho rằng không tìm thấy xe máy nên đã xảy ra tranh cãi với hai nhân viên lễ tân tại quán.

Sau khi trích xuất camera tại quán được biết, nhóm người trên đến hát tại quán nhưng không mang theo xe máy. Lúc này, Hải đã quá say, có hành động chửi bới rồi rút một con dao bấm mang sẵn trong người đâm tử vong một nhân viên, một nhân viên khác bị thương ở vùng bụng.

Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân tử vong khoảng gần 30 tuổi, là người xã Hải Đông, huyện Hải Hậu.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Quất Lâm và Công an huyện Giao Thủy lập tức có mặt ở hiện trường, tạm giữ kẻ gây án và nhóm người liên quan.

Hiện, vụ án đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định để tiếp tục công tác điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.