Vận tải

Nhân viên sân bay Nội Bài sân khấu hoá các tình huống ứng xử với khách

17/05/2019, 16:00

Sân bay Nội Bài vừa tổ chức Hội thi “Ngôi nhà chung Nội Bài - Nụ cười từ trái tim” năm 2019, sân khấu hóa các tình huống phục vụ khách hàng.

img
Phần thi chào hỏi của Đội CHK quốc tế Nội Bài

CHK quốc tế Nội Bài vừa tổ chức Hội thi “Ngôi nhà chung Nội Bài - Nụ cười từ trái tim” với những thông điệp lan tỏa tinh thần phục vụ khách hàng nhiệt tình, thân thiện, tận tâm.

Đây là lần đầu tiên cảng hàng không lớn nhất miền Bắc này tổ chức một sự kiện với quy mô rộng, bao gồm tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị hoạt động tại sân bay.

9 đơn vị hoạt động tại cảng tham gia Hội thi gồm: Cảng HKQT Nội Bài (NIA), Trung tâm Khai thác Nội Bài (NOC), Công ty TNHH MTV Phục vụ mặt đất Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA); CTCP Dịch vụ hàng không Thăng Long (TASECO), CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), CTCP nhiên liệu Petrolimex - Chi nhánh Nội Bài (PETROLIMEX), CTCP Đầu tư Thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam (A&T); CTCP hàng không Jetstar Pacific Airline - Chi nhánh Nội Bài (BL), CTCP Dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS).

img
Múa bóng - một trong những tiết mục được yêu thích nhất tại hội thi

Tại hội thi, các đội sẽ tham dự 3 phần thi gồm: chào hỏi, xử lý tình huống phục vụ khách hàng và phần thi tài năng. Các màn chào hỏi sáng tạo, sát với đặc thù của các đơn vị, các phần xử lý tình huống kịch tính sẽ được các đội cống hiến cho khán giả những giây phút thư giãn, thú vị với những trận cười sảng khoái.

img
Màn biểu diễn ấn tượng, chuyên nghiệp của các nhân viên sân bay

Riêng phần thi tài năng, các đội trải qua vòng bình chọn gay cấn trên fanpage của CHK quốc tế Nội Bài. Ba tiết mục được yêu thích nhất gồm biểu diễn hòa tấu của TASECO, hát múa “Việt Nam quê hương tôi” của A&T, và hát văn “Nội Bài - Nụ cười từ trái tim” của CHK quốc tế Nội Bài.

img
Tiết mục hát chầu văn tự biên của CHK quốc tế Nội Bài đạt giải Ba phần thi tài năng

Tháng 3 năm nay, theo công bố xếp hạng các sân bay trên thế giới của tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Skytrax, CHK không quốc tế Nội Bài của Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp có mặt trong “Top 100 sân bay tốt nhất thế giới” (World’s Top 100 Airports 2019) nhờ những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ như: triển khai đồng bộ hàng loạt các dịch vụ tiện ích tại các nhà ga hành khách: cây nước uống miễn phí; ki ốt internet; xe shuttle bus miễn phí phục vụ khách nối chuyến; xe điện miễn phí phục vụ hành khách khuyết tật; các điểm sạc pin điện thoại miễn phí.

Trước đó, năm 2016, Nội Bài lần đầu tiên Nội Bài góp mặt trong danh sách này sau khi nhà ga hành khách T2 mới đưa vào khai thác. Bảng xếp hạng của Skytrax được đưa ra dựa trên ý kiến của hàng triệu hành khách tới từ hơn 100 quốc gia đối với các tiêu chí dịch vụ, hiệu suất, độ thuận tiện, mức độ thoái mái, khả năng ngôn ngữ của nhân viên của các sân bay.

img

Vietnam Airlines cung ứng hơn 7,5 triệu chỗ phục vụ cao điểm hè

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.