Quản lý

Nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất trả lại 350 triệu đồng cho hành khách

24/01/2019, 22:20

Một nhân viên của SASCO làm việc ở sân bay Tân Sơn Nhất đã trả lại 350 triệu đồng cho hành khách để quên.

img
Du khách Vogelgsang Gerhard (trái) rất vui mừng khi nhận lại được số tiền để quên

Tối 24/1, đại diện Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cho biết, đã trao tận tay khách hàng để quên số tiền 21.000 đô la Australia (tương đương 350 triệu đồng).

Trước đó, ngày 17/1, du khách Vogelgsang Gerhard (Australia) đáp chuyến bay BL110 nhập cảnh vào Việt Nam. Sau khi mua hàng tại Cửa hàng miễn thuế, hành khách này đã vô tình để quên một gói tiền với tổng số tiền lên đến 21.000 đô la Australia.

Ngay khi phát hiện gói tiền, nhân viên SASCO đã phối hợp cùng các bộ phận chức năng sân bay Tân Sơn Nhất xác định chủ nhân và liên hệ khách hàng trả lại tài sản.

Nhận lại toàn bộ số tiền, ông Vogelsang Gerhard vô cùng vui mừng và cảm kích. “Hành động của các bạn rất đáng khen ngợi. Tôi rất hài lòng với dịch vụ và thái độ làm việc đầy trách nhiệm, trung thực, tận tâm của các nhân viên SASCO”, ông Vogelsang Gerhard chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.