Giao thông

Nhân viên sân bay trả lại hơn 2,4 tỷ đồng khách bỏ quên

11/04/2018, 15:09

Nhiều nhân viên phục vụ mặt đất đã phát hiện hành khách bỏ quên tài sản và nhanh chóng tìm trả lại.

01

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho anh Thái Hoàng Nam - Đội Dịch vụ Trên tàu, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Ngày 11/4, ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc Chi nhánh công ty phục vụ mặt đất sân bay Việt Nam tại Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) cho biết, vừa tổ chức biểu dương các nhân viên phát hiện tài sản hành khách quên và nhanh chóng tìm trả lại.

Cụ thể, ngày 7/4, trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ trên tàu cho chuyến bay VN125, hành trình Đà Nẵng - Sài Gòn (DAD - SGN), nhân viên Thái Hoàng Nam, Đội Dịch vụ Trên tàu thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhặt được 1 túi xách của hành khách đi máy bay bỏ quên tại vị trí ghế 37E. Qua kiểm tra, trong ví có đô-la Mỹ, tiền Việt Nam với tổng giá trị khoảng 62 triệu đồng. Anh Nam đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS Tân Sơn Nhất và trả lại tài sản cho hành khách ngay trong ngày.

Tiếp đó, ngày 8/4, cũng trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, nhân viên Nguyễn Nhân Vĩ (Đội Cung ứng Vật tư thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất) tiếp tục nhặt được 1 túi xách của khách để quên trên chuyến bay số hiệu VN237, hành trình Hà Nội - Sài Gòn (HAN - SGN). Tài sản bên trong túi bao gồm 93.960.000 đồng và 1.357 USD, tổng giá trị quy đổi tương đương 125 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng.

Các tài sản có giá trị này sau đó đã nhanh chóng được trả lại cho hành khách ngay trong ngày. Hành khách bày tỏ niềm vui mừng khi tìm lại được tài sản bỏ quên một cách nhanh chóng, đồng thời, không quên gửi thư cảm ơn các nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã hết lòng trong công tác phục vụ, giúp hành khách đi máy bay luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

02

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho anh Nguyễn Nhân Vĩ - Đội Cung ứng Vật tư, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất biểu dương anh Nam, anh Vĩ trong buổi tuyên dương cá nhân người tốt việc tốt của công ty; đồng thời kêu gọi nhân rộng tấm gương của các anh đến tất cả nhân viên của VIAGS.

Tính riêng quý I/2018, nhiều nhân viên của Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách 3.183 tài sản bỏ quên và trên 2,4 tỷ đồng, trong đó có nhiều tài sản giá trị cao như:  iPhone, iPad, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng…

03

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất thường xuyên biểu dương gương người tốt việc tốt để nhân rộng mô hình đẹp này trong toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS.

Ngay sau khi phát hiện tài sản hành khách bỏ quên trên máy bay, cán bộ, nhân viên VIAGS đã nhanh chóng phối hợp các đơn vị liên hệ với hành khách để trao trả lại tài sản ngay trong ngày. Việc làm này đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt hành khách và đại diện các Hãng hàng không, thể hiện tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp trong công việc của cán bộ, nhân viên VIAGS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.