Quản lý

Nhân viên sân bay trộm điện thoại của khách bị công an tạm giữ

05/04/2018, 19:18

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện một nam nhân viên hàng không trộm điện thoại trong hành lý của khách.

1

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện một nam nhân viên hàng không trộm điện thoại trong hành lý của khách (ảnh minh hoạ)

Nguồn tin của PV Báo Giao thông tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, tại cổng số 8 của sân bay (cổng nội bộ dành cho nhân viên hàng không), lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện nhân viên T.Q.D. (quê Nghệ An) đi từ sân đỗ ra ngoài có nhiều biểu hiện nghi vấn. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, nhân viên an ninh sân bay đã phát hiện anh D có giấu 2 chiếc điện thoại trong áo phản quang (áo bảo hộ lao động).

Anh D sau đó khai nhận làm việc tại trung tâm phục vụ sàn đỗ thuộc Công ty Việt Trung Sơn. Rạng sáng 3/4, T.Q.D. được phân công phục vụ chuyến bay của Hãng hàng không Hongkong Airlines đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Trong lúc chuyển hành lý, phát hiện có một túi xách bị hở, bên trong có điện thoại Samsung nên D. đã lấy trộm. Ngoài ra, D. còn mở một vali khác không có ổ khóa để trộm điện thoại hiệu Blackberry của khách.

Nhân viên an ninh ngay lập tức lập biên bản vụ việc, báo cáo nhà chức trách hàng không. Vụ việc sau đó được chuyển sang đồn công an sân bay Tân Sơn Nhất điều tra, làm rõ. Đồn Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất cho biết đang tạm giữ nhân viên này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.