An ninh hình sự

Nhân viên sân bay Vinh bị lái xe taxi dùng dao uy hiếp

07/03/2018, 16:35

Bực tức vì bị nhắc nhở đậu đỗ xe không đúng, lái xe taxi đã rút dao uy hiếp nhân viên an ninh.

taxi-dua-don-san-bay-vinh

Một lái xe taxi hãng Sen Vàng đã dùng dao uy hiếp nhân viên an ninh của Cảng hàng không quốc tế Vinh. (Ảnh minh họa)

Chiều 7/3, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Vinh cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao cho Công an TP Vinh một đối tượng có hành vi dùng hung khí uy hiếp nhân viên an ninh sân bay.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa nay (7/3), tại sân bay quốc tế Vinh, một nhân viên an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ tuần tra tại bãi đậu xe phía Bắc của Cảng hàng không quốc tế Vinh phát hiện ô tô mang BKS 37A-429.08 của hãng taxi Sen Vàng hoạt động sai quy định. Sau đó, nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã nhắc nhở tài xế, yêu cầu không được vi phạm nhưng tài xế taxi không chấp hành và có thái độ chống đối.

Trong lúc cự cãi, tài xế taxi bất ngờ lấy dao để trong xe và uy hiếp nhân viên an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ. Ngay lập tức, lực lượng an ninh hàng không sân bay đã tới hỗ trợ nhân viên an ninh trên và tước hung khí từ người lái xe. Danh tính tài xế taxi được xác định là V.S.C., 31 tuổi, thường trú tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. 

Lái xe C. sau đó bị lực lượng chức năng cảng khống chế, lập biên bản vụ việc rồi bàn giao cho Công an TP Vinh tiếp tục xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.