Xã hội

Nhân viên thu phí BOT Ninh Xuân bị 2 người dùng đá đập vào đầu, gục tại chỗ

24/08/2020, 23:02
image

Hai đối tượng tên Ánh và Xuân hành hung, dùng đá đập vào đầu 2 nhân viên của trạm thu phí Ninh Xuân (Khánh Hòa).

img
Nhân viên trạm thu phí Ninh Xuân bị hành hung. 2 đối tượng Nguyễn Trường Anh và Nguyễn Trường Xuân dùng đá đập vào đầu nhân viên

Tối 24/8, lãnh đạo Cục quản lý đường bộ III (Tổng Cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, tại trạm thu phí Ninh Xuân (BOT QL.26,TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa) vừa xảy ra vụ hành hung khiến 2 nhân viên phải đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu từ Trạm thu phí Ninh Xuân, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 cùng ngày (24/8), trong lúc các nhân viên đang làm nhiệm vụ, do ông Lê Ngọc C. làm ca trưởng, bất ngờ ông Nguyễn Trường Ánh điều khiển xe máy tiến lại gây sự với ông C. và đánh ông C.

Thấy vậy, bảo vệ của trạm là ông Lê Nguyên P. đã tiến đến can ngăn thì bị ông Nguyễn Trường Xuân và Nguyễn Trường Ánh hành hung.

“Nghiêm trọng hơn là ông Nguyễn Trường Ánh đã dùng đá đập mạnh vào đầu ông C. và đầu ông P. khiến 2 người gục tại chỗ. Sau đó, 2 đối tượng vẫn không dừng lại mà dùng chân giẫm đạp mạnh nhiều lần vào người hai ông C., ông P.”, lãnh đạo Trạm thu phí Ninh Xuân thuật lại.

Cả 2 nhanh chóng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nhiều thương tích, máu chảy nhiều ở vùng đầu. 2 người hành hung lái xe bỏ đi.

Cùng ngày, Cục QLĐB III đã có văn bản gửi Tổng Cục Đường bộ Việt Nam và các cơ quan chức năng địa phương về việc thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ đe dọa, xúc phạm, thậm chí hành hung nhân viên trạm thu phí Ninh Xuân.

img
​Bảo vệ trạm thu phí bị hành hung​

Cụ thể, vào lúc 14h31 ngày 31/7, có đối tượng tên Nguyễn Trường Ánh đã áp sát vào vào nhân viên trạm thu phí để chửi mắng, liên tiếp tát vào mặt, tay của nhân viên. Đồng thời nhóm còn đe dọa, ngăn cản không cho các tài xế mua vé qua trạm.

Vào lúc 19h20 ngày 15/8, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại làn thu phí thì xảy ra tình trạng bị bắn đá vào người

Tối 18/8, các đối tượng đã núp bên “lán trại”, dùng ná cao su bắn liên tục về phía nhân viên đang làm việc tại trạm thu phí

Lúc 13h10 ngày 19/8, đối tượng tên Tiến ném trứng thối vào cửa cabin số 2

Lúc 19h40 ngày 20/8, đối tượng Nguyễn Trường Xuân ngang nhiên xông vào nhà điều hành trạm lăng mạ, xúc phạm, xô xát nhân viên trạm.

Ngoài ra, các đối tượng công khai thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật gây mất ANTT và ATGT: Tự ý tháo barie ở các làn thu phí để vượt trạm; tự phân luồng, điều dẫn các xe vượt trạm; chia nhau túc trực tại 4 làn thu phí, xúc phạm, bôi nhọ công nhân viên của trạm. Nhóm người này túc trực sẵn bên lán trại, thay phiên nhau thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật gây mất ANTT, ATGT.

Được biết, mới đây, ngày 18/8, UBND tỉnh Khánh Hòa đã chủ trì cuộc họp với ngành chức năng, chỉ đạo đảm bảo ANTT, xử nghiêm các đối tượng gây rối, cản trở thu phí hoàn vốn BOT QL26 được nhà nước cho phép... nhưng đến nay, tình trạng này vẫn tái diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.