An ninh hình sự

Nhân viên tố bến xe có giang hồ bảo kê bị "trục xuất"

24/08/2016, 18:10
image

Bến xe Đà Nẵng thông tin chính thức vụ nhân viên nhà xe Hồng Hải tố có giang hồ bảo kê trong bến xe.

ben-xe-da-nang-truc-xuat-ke-vu-khong-vu-giang-ho-b
Bến xe Đà Nẵng tổ chức họp báo công bố thông tin về vụ việc bị nhân viên nhà xe tố có giang hồ bảo kê trong bến. Ảnh: Tấn Việt.

Sáng 24/8, lãnh đạo Bến xe Đà Nẵng tổ chức họp báo thông tin chính thức kết quả điều tra, xử lý vụ việc nhân viên nhà xe Hồng Hải tố "có giang hồ bảo kê, lộng hành" trong bến xe Đà Nẵng.

Buổi họp báo do ông Lê Viết Hoàng, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vận tải và Quản lý Bến xe Đà Nẵng chủ trì. Ngoài ra, buổi họp báo còn có đại diện công an địa phương và ông Mai Trung Hòa, nhân viên nhà xe Đại Phát, người bị tố dẫn giang hồ bảo kê Bến xe Đà Nẵng. Dù có giấy mời nhưng ông Nguyễn Phúc Vinh (nhân viên nhà xe Hồng Hải), người tố cáo ông Hòa, cùng GĐ Công ty TNHH Hồng Hải đều không có mặt. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 20/7, vì 1 lý do riêng tư, ông Hòa bị ông Vinh tố cáo về hành vi dẫn đội giang hồ vào làm bảo kê tại Bến xe Đà Nẵng. Ông Vinh đã gửi đơn đến Công an phường Hòa An (quận Liên Chiểu) và gọi trực tiếp cho Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ để phản ánh.

Sau đó, ông Hòa được Ban Bảo vệ Bến xe Đà Nẵng, công an gọi lên viết bản tường trình và bị Giám đốc Công ty Đại Phát tạm đình chỉ công việc để phục vụ điều tra.

Tại buổi họp báo, Đại úy Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó trưởng Công an phường Hòa An cho biết bằng các biện pháp nghiệp vụ, xác minh từ nhiều nguồn, Công an phường Hòa An khẳng định những lời tố cáo của ông Vinh là sai sự thật, tự ý “phóng tác” nhằm làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của ông Hòa nói riêng và uy tín của Bến xe Đà Nẵng nói chung.

Ngam-mo-hinh-ben-xe-dien-tu-kieu-mau-tai-Da-Nang1.
Việc ông Vinh vu khống Bến xe Đà Nẵng có giang hồ bảo kê đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bến xe được xem là văn minh, hiện đại nhất nước

“Việc ông Hòa và ông Vinh vì mâu thuẫn cá nhân gây ảnh hưởng đến trật tự chung đã vi phạm quy định của pháp luật. Chúng tôi đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 200 ngàn đồng” – Đại úy Tuấn cho biết.

Sau khi tiếp nhận kết quả điều tra từ công an, ông Lê Viết Hoàng đã yêu cầu nhà xe Hồng Hải có phương án thay thế nhân sự thay ông Vinh để đảm bảo hoạt động chung.

Theo ông Hoàng, ông Vinh đã nhiều lần dựng chuyện vu khống nhiều nhà xe, nhân viên bảo vệ cùng lãnh đạo Bến xe Đà Nẵng. Sau những lần đó, Bến xe Đà Nẵng cho xác minh và kết luận những lời ông Vinh nói đều không đúng sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bến xe được cho là văn minh nhất nước.

>>> Xem thêm clip Bật giang hồ Hải Phòng, chủ quán karaoke bầm dập:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.