Điều tra

Nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội nói gì vụ thiếu nữ tố bị hiếp dâm?

28/11/2019, 11:21

Bị thiếu nữ (dưới 18 tuổi) tố cáo hiếp dâm trong 2 năm, nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương đã lên tiếng phủ nhận sự việc...

img
Ông N.S.V bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương phủ nhận việc hiếp dâm em H.

Ngày 28/11, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị có liên quan điều tra làm rõ vụ việc ông N.S.V. (46 tuổi, bảo vệ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương) bị thiếu nữ gần 18 tuổi tố cáo hiếp dâm trong 2 năm. Tuy nhiên, ông V. đã viết tường trình phủ nhận sự việc.

Ông V. thanh minh: "Về thông tin cháu H. tố cáo tôi hiếp dâm cháu là hoàn toàn không đúng. Tôi chỉ coi bé H. là con cháu chứ không bao giờ làm những chuyện trái đạo đức như vậy. Không có chuyện tôi xâm hại, hiếp dâm cháu H. Không biết vì lý do gì mà cháu H. lại dựng nên câu chuyện như vậy…" Ông V. cũng cho hay, đã làm tường trình sự việc; làm việc với công an về đơn tố cáo của bé H.

Ông Lê Quốc Cường, giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, đã nhận được văn bản chỉ đạo của Bộ Lao động thương binh và xã hội yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo xác minh, em H. được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội từ khoảng tháng 8/2016. Đến tháng 7/2017, em được trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An bảo lãnh về tỉnh Nghệ An. Sau đó, em H. lại tiếp tục bỏ trốn.

Tháng 9/2017, em H. lại được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Nhưng đến tháng 10/2019, em H. lại bỏ trốn.

Được biết, ông V. làm nhân viên bảo vệ trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương từ năm 2014 tới nay.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 24/11, thiếu nữ H. đã gửi đơn tố cáo tới Công an quận Bình Thạnh về việc bị nhân viên trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm trong 2 năm.

Cụ thể, tháng 6/2017, H. được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Quá trình sinh sống ở đây, H. tố bị nhân viên của trung tâm này hiếp dâm nhiều lần. Đặc biệt, những lúc phản kháng và chống trả, H. còn bị người này đánh đập.

Năm 2019, H. được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội TP.HCM ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tại đây, thiếu nữ có những biểu hiện tâm lý bất thường nên được nhân viên hỏi thăm. Qua đó, H. đã kể lại sự việc và tố cáo tới công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.