An ninh hình sự

Nhân viên vệ sinh cầm nhầm đồ của khách đi máy bay

19/12/2016, 06:53

Cố tình chiếm giữ những món đồ mà khách đi máy bay bỏ quên, một nữ nhân viên bị lập biên bản.

Dự- kiến- hết- năm- 2015- CHK- Thọ- Xuân- đạt- 500

Ảnh minh họa

Cố tình chiếm giữ những món đồ mà khách đi máy bay bỏ quên, một nữ nhân viên làm vệ sinh đã bị nhà chức trách hàng không lập biên bản.

Sự việc xảy ra tại CHK quốc tế Nội Bài mới đây, hành khách tên Vũ Thị Hương đi chuyến bay TR2309 từ Hà Nội - Singapore đã phản ánh với lực lượng an ninh hàng không (ANHK) sân bay Nội Bài về việc bị mất một túi màu đỏ để trên ghế ngồi tại khu vực công cộng, nhà ga hành khách T2.

Ngay sau đó, Đội An ninh cơ động của sân bay đã kiểm tra hình ảnh camera giám sát an ninh khu vực và phát hiện một nữ nhân viên vệ sinh thuộc Công ty TNHH Hoàn Mỹ tự ý xách túi trên giấu vào nhà vệ sinh. Ông Phạm Quyết Thắng, nhân viên Đội An ninh cơ động cho biết, khi kiểm tra nhà vệ sinh nữ, ANHK đã phát hiện túi xách của khách được giấu trong hộp kỹ thuật dưới chậu rửa nhà vệ sinh.

Đáng nói hơn, khi nhận lại túi, hành khách Vũ Thị Hương thông báo thiếu một túi mỹ phẩm và một bình giữ nhiệt đựng nước. “Nhận thấy sự việc trên vi phạm quy trình xử lý hành lý vô chủ, chúng tôi đã yêu cầu nhân viên vệ sinh nói trên về Đội An ninh cơ động để làm rõ sự việc”, ông Thắng nói và cho biết thêm: Tại đây, nhân viên này khai khi mang túi xách của khách bỏ quên vào nhà vệ sinh gặp một nữ nhân viên bán hàng quầy Lucky. Chị này nhìn thấy nên đã xin túi mỹ phẩm và bình đựng nước giữ nhiệt về dùng.

“Hành lý bị chiếm đoạt không lớn. Sự việc cũng không gây hậu quả quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhân viên vệ sinh đã vi phạm quy định xử lý hành lý vô chủ. Rất có thể trong tình huống khác, khi túi hành lý vô chủ được một đối tượng nào đó cố tình để lại với mục đích xấu, hậu quả có thể khôn lường”, nhà chức trách hàng không tại Nội Bài cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.