Nhân viên vệ sinh hàng không trả lại tài sản lớn cho khách

28/11/2018 18:08

Một nhân viên vệ sinh tại Cảng hàng không Cà Mau đã nhặt và trả lại tài sản có giá trị cho hành khách.

Đại diện hãng VASCO cảm ơn và tặng cặp vé khứ hồi cho chị Trang 

Ngày 28/11, Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết vừa cùng hãng VASCO, Cảng hàng không Cà Mau tuyên dương chị Huỳnh Thị Huyền Trang, nhân viên vệ sinh tại Cảng hàng không Cà Mau vì đã nhặt được tài sản có giá trị lớn của hành khách và nhanh chóng trả lại.

Trước đó vào ngày 24/11, hành khách ngồi ghế 14D, đi trên chuyến bay 0V8061 của VASCO bỏ quên trên tàu bay một chiếc ví. Bên trong có tài sản gồm: 89 tờ tiền 500.000 đồng, 7 tờ 100 USD, 29 tờ tiền Yên Nhật, cùng các loại thẻ ngân hàng, giấy phép lái xe.

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cà Mau gửi thư khen chị Huyền Trang

Ông Huỳnh Quang Phong, Trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam, cho rằng đây là hành động đẹp, xứng đáng được biểu dương để nhân rộng trong toàn thể cán bộ nhân viên Cảng hàng không Cà Mau.

Chi nhánh VASCO tại Cảng hàng không Cà Mau đã ghi nhận sự việc và tiến hành bàn giao tài sản lại cho hành khách để quên. Đồng thời VASCO cũng tặng nhân viên Huỳnh Thị Huyền Trang một cặp vé máy bay khứ hồi chặng TP.HCM - Cà Mau như một lời tri ân đối với hành động đẹp của chị Trang.

Phan Tư