Thông tin doanh nghiệp

Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trả lại 4,391 tỷ đồng cho hành khách

01/01/2018, 22:18

Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trả lại hành khách hơn 4,391 tỷ đồng bỏ quên và 8.709 tài sản.

IMG_1130

Ông Trần Đình Tạo, Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS và Ông Bùi Đức Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất vinh danh các CBNV xuất sắc trong việc tổ chức phục vụ APEC tại sân bay Đà Nẵng trong tháng 11/2017. Ảnh: Phan Tư

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Chi nhánh Tân Sơn Nhất – VIAGS Tân Sơn Nhất vừa tổ chức biểu dương hơn 80 CBNV, tập thể xuất sắc. Đây là những cá nhân, tập thể đế từ các đơn vị Khối sân đỗ (Trung tâm điều hành, Phục vụ sân đỗ, Phục vụ Trên tàu, Sửa chữa và Bảo dưỡng trang thiết bị) và Khối Hành khách (Trung tâm Phục vụ hành khách Vietnam Airlines và phục vụ hành khách các hãng).

Hoạt động này mang tính chất truyền thống, nhằm ghi nhận, tôn vinh tất cả sự đóng góp âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác cung ứng dịch vụ mặt đất. Các cá nhân, tập thể nhận thưởng trong buổi lễ cảm nhận rõ đây là những phần thưởng xứng đáng, khích lệ to lớn cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới người lao động.

IMG_1133

Hoạt động biểu dương khen thưởng mang tính chất truyền thống, nhằm ghi nhận, tôn vinh tất cả sự đóng góp âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác cung ứng dịch vụ mặt đất của VIAGS Tân Sơn Nhất. Ảnh: Phan Tư

Ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, chúc mừng thành quả VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được trong năm 2017, minh chứng từ việc liên tục vinh dự được các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới đồng loạt trao nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng phục vụ mặt đất. Đây là điểm nhấn đặc biệt quan trọng, khép lại một năm với những thành tựu vượt bậc, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam.

Mặc dù điều kiện khai thác tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có nhiều khó khăn, sản lượng chuyến bay, hành khách, hành lý, hàng hóa tăng trưởng mạnh đã ảnh hưởng nhất định đến công tác cung ứng dịch vụ phục vụ mặt đất, nhưng đội ngũ CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất không ngừng nỗ lực, quyết tâm khắc phục khó khăn, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho Vietnam Airlines, các hãng hàng không khách hàng và hành khách, được dư luận xã hội đánh giá cao.

IMG_1107

Ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất biểu dương CBNV có những thành tích xuất sắc trong năm 2017. Ảnh: Phan Tư

Ông Thanh cho biết, trong năm 2017 VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo, đảm bảo an ninh, an toàn cho tổng số 17.804.066 lượt hành khách đi đến (tăng 8% so với năm 2016). Bên cạnh đó, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được 2.128 thư khen với 1.487 thư khen từ hành khách và 650 thư khen từ các hãng hàng không vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, tận tâm trong công tác.

Tổng kết năm 2017, CBNV khối phục vụ hành khách đã phát hiện 11 trường hợp sử dụng giấy tờ du lịch giả và 476 trường hợp sử dụng giấy tờ du lịch không hợp lệ, được Cục An ninh Cửa khẩu (Bộ Công an), Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không biểu dương, khen ngợi, đánh giá cao.

Trong quá trình tác nghiệp, các CBNV của các đơn vị Phục vụ trên tàu và Phục vụ hành lý đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao khi kịp thời thông báo cho các hãng hàng không, bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc (Lost & Found) để hoàn trả đến hành khách các tài sản, tiền bạc, vật dụng, tài liệu và giấy tờ tùy thân của hành khách bỏ quên trên máy bay. Số tài sản hành khách để quên được thu hồi là 8.709 tài sản. Số tiền mặt hành khách để quên là 4,391 tỷ đồng.

Năm 2017 cũng là năm đánh dấu cột mốc quan trọng của VIAGS khi tham gia phục vụ đón/tiễn thành công các đoàn nguyên thủ đến/đi trong Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng một cách trọng thị và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Trong lễ trao giải, đại diện các hãng hàng không Cathay Pacific, Korean Air, Eva Air, Etihad Airways, Singapore Airlines, Lao Airlines, … cũng đã trao tặng phần quà cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc để ghi nhận những nỗ lực trong công tác phục vụ cho hãng trong năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.