An ninh hình sự

Nhân viên xe buýt Đồng Nai hành hung cán bộ

05/05/2017, 09:20
image

Một nhân viên xe buýt ở Đồng Nai bị đình chỉ vĩnh viễn do có hành vi hành hung cán bộ kiểm tra.

buyt

Nhân viên xe buýt hành hung cán bộ khi bị kiểm tra. Ảnh minh họa.

Sáng 5/5, trao đổi với PV Báo Giao thông một lãnh đạo Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) tỉnh Đồng Nai xác nhận đã đình chỉ vĩnh viễn, không được tham gia hoạt động tại các tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đối với Nguyễn Ngọc Trường nhân viên phục vụ xe buýt do có hành vi hành hung cán bộ kiểm tra.

Trước đó sáng 1/5, Tổ kiểm tra gồm 3 người đã tiến hành kiểm tra, xử lý tình trạng xe buýt thu tiền quá giá vé, thu tiền nhưng không xé vé, sang bán khách. Khi thấy xe buýt mang BKS:60B-030.41 tuyến buýt số 18, thuộc HTX Vận tải du lịch Đồng Tiến có những dấu hiệu vi phạm nên Tổ công tác đã yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra.

Trong lúc làm việc ông Nguyễn Ngọc Trường nhân viên phục vụ xe buýt có hành vi dùng tay đánh vào người một cán bộ trong tổ kiểm tra. Sau đó Trung tâm VTHKCC Đồng Nai đã xử phạt nhân viên Nguyễn Ngọc Trường 3,3 triệu đồng, đình chỉ vĩnh viễn, không cho ông Trường tham gia hoạt động trên các tuyến xe buýt trong tỉnh. Đề nghị Sở GTVT xử lý nghiêm và xem xét thu hồi phù hiệu của xe buýt trên trong một thời gian nhất định.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.