Xã hội

Nhân viên y tế sốc phản vệ sau tiêm, Đà Nẵng niêm phong lô vaccine Covid-19

10/05/2021, 14:25

Một nhân viên y tế tại Bệnh viện Đà Nẵng sốc phản vệ sau khi tiêm vaccine Covid-19, Đà Nẵng đình chỉ, niêm phong lô vaccine liên quan.

img

Ảnh minh họa

Ngày 10/5, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận thông tin một nữ nhân viên y tế của bệnh viện sốc phản vệ sau khi tiêm vaccine Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, ngày 10/5, nữ nhân viên y tế (31 tuổi) Bệnh viện Đà Nẵng bị sốc phản vệ sau khi tiêm xong mũi vaccine Covid-19 vào ngày 10/5.

Ngay sau khi nhân viên y tế bị sốc phản vệ. Trường hợp này phản vệ nhanh, sau khi tiêm xong, người này có biểu hiện ù tai và mệt ngực. Bệnh nhân đang được trợ thở, Bệnh viện Đà Nẵng đang đánh giá giảm dần các thuốc và cai dần máy thở cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đà Nẵng đã tạm đình chỉ, niêm phong toàn bộ lô vaccine Covid-19 nói trên để phối hợp với các cơ quan chức năng theo dõi, đánh giá.

"Hiện tình trạng của nữ nhân viên này tương đối ổn định. Chúng tôi tạm dừng tiêm để đánh giá lại, đảm bảo tất cả các khâu và sẽ tiếp tục triển khai tiêm vaccine”, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết.

Được biết, đây là đợt tiêm vaccine Covid-19 thứ 2 được tổ chức tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ngày 5/5 là đợt tiêm đầu tiên và đã có hơn 450 liều vaccine được tiêm cho các nhân viên y tế.

Theo kế hoạch, Bệnh viện Đà Nẵng sẽ tiêm vaccine 2 đợt vào ngày 10 và 12/5 nhưng chương trình phải tạm thời dừng lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.