Pháp luật

Nhật Bản bắt giữ nhóm thanh niên Việt chuyên ăn cắp đồ siêu thị

28/02/2014, 18:05

Phía Nhật đặt nghi vấn liệu có sự tiếp tay của các tiếp viên Vietnam Airlines trong việc vận chuyển các hàng trộm cắp này về nước.

Gần 2000 tiếp viên của Vietnam Airlines được quản lý bằng các quy định rất chặt chẽ
Gần 2.000 tiếp viên của Vietnam Airlines đều được yêu cầu ký cam kết không buôn lậu và tiếp tay buôn lậu, vận chuyển hàng phi pháp

Cũng theo ông Giang, Đoàn bay và Đoàn Tiếp viên của Vietnam Airlines đều có quy định nội bộ rất nghiêm khắc để quản lý nhân viên. Cả phi công và tiếp viên đều phải ký cam kết không buôn lậu và không tiếp tay cho buôn lậu, không vận chuyển hàng phi pháp. Nếu vi phạm, phi công và tiếp viên đều bị xử lý nghiêm. Vietnam Airlines luôn sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để xác minh làm rõ các cá nhân vi phạm và giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, ông Giang nói.

Được biết, mới đây, một tờ báo Nhật Bản đã đưa tin cảnh sát phát hiện một nhóm thanh niên Việt Nam có hành vi ăn cắp hàng trong siêu thị và chuyển các món đồ chủ yếu là mỹ phẩm Shiseido và quần áo hiệu Uniqlo tới cho một phụ nữ người Việt khoảng 30 tuổi. Địa chỉ giao dịch ở một khách sạn gần sân bay Narita. Đây cũng là nơi các tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines ở khi có chuyến bay đến Nhật. 

Q.N

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.