Du lịch

Nhật Bản còn nhiều điều đáng khám phá hơn hoa anh đào

20/04/2020, 12:00

Nhật Bản là một quốc gia rất quyến rũ. Đất nước này có một lịch sử và văn hóa truyền thống phức tạp. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng rất hiện đại với những cao ốc chọc trời. Cùng khám phá một Nhật Bản cực kỳ hấp dẫn, không chỉ có hoa anh đào.

Vườn tử đằng Kawachi Fujien, Kitakyushu

img

Mọi người thường đến Nhật Bản để thưởng lãm mùa hoa anh đào, nhưng vào cuối tháng 4 đến đầu tháng 5, hãy đến thành phố Kitakyushu để chiêm ngưỡng hơn 22 loại hoa tử đằng tuyệt đẹp tại khu vườn Kawachi Fujien.

Lâu đài Takeda, Asago, tỉnh Hyogo

img

Thường được gọi là Machu Picchu của Nhật Bản, lâu đài Takeda dường như ngự trên những tầng mây do được xây dựng trên một ngọn núi cao. Tòa lâu đài thường đón sương mù buổi sáng và bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh huyền diệu ngay trước khi mặt trời mọc.

Meoto Iwa, tỉnh Mie

img

2 tảng đá khổng lồ nằm giữa đại dương này tượng trưng cho người chồng và người vợ (Meoto Iwa mang nghĩa là "Những tảng đá được kết hôn"). Sợi dây kết nối giữa 2 tảng đá, được gọi là shimenawa, thường được thay đổi 3 lần một năm.

Rừng tre Sagano, Arashiyama, tỉnh Kyoto

img

Đối với người Nhật, tre là biểu tượng của sức mạnh và nó thường được tìm thấy gần các ngôi đền để xua đuổi tà ác. Vì vậy, Kyoto "Thành phố của hàng vạn ngôi đền" là nơi có một khu rừng tre tuyệt đẹp..

Motonosumi Inari, tỉnh Yamaguchi

img

Trong tôn giáo bản địa của Nhật Bản - Thần đạo, người ta tin rằng thần linh ngự trong mọi điều tự nhiên. Motonosumi Inari có thể là một trong những nơi tốt nhất để trải nghiệm sự kết nối này. Du khách leo qua 123 cổng torii màu đỏ tươi, thường được tìm thấy ở lối vào của một ngôi đền để đánh dấu sự chuyển tiếp vào một không gian linh thiêng.

Hồ Kawaguchiko, tỉnh Yamanashi

img

Du khách có thể dễ dàng đến hồ Kawaguchiko từ Tokyo và là địa điểm chính giúp bạn có tầm nhìn tuyệt đẹp về núi Phú Sĩ. Sương mù buổi sáng sớm mang đến cho ngọn núi sự rung cảm thanh tao trong khung cảnh linh thiêng, đầy cảm hứng này.

Vịnh Kabira, đảo Ishigaki, tỉnh Okinawa

img

Nhật Bản không chỉ có các tòa nhà chọc trời và những ngọn núi. Xa khỏi đất liền, đảo Okinawa với bãi biển đầy cát cùng làn nước trong vắt, rạn san hô và những người dân thân thiện sẽ khiến du khách cảm thấy thật thư thái.

Tháp Tsutenkaku, Osaka

img

Tháp Tsutenkaku là một khu vực nhộn nhịp với những con hẻm sáng rực đầy những biển hiệu neon rực rỡ, quảng cáo hào nhoáng và đèn lồng đầy màu sắc.

Lâu đài Osaka, Osaka

img

Nằm giữa trung tâm thành phố, lâu đài Osaka giống như một mỏ neo lưu giữ lịch sử và truyền thống của Nhật Bản cổ đại trong một biển các tòa nhà chọc trời xung quanh. Lâu đài có một lịch sử đầy biến động - nó bị đốt cháy vào thế kỷ 17 và bị Godzilla tấn công trong cuộc đột kích Godzilla năm 1955 - nhưng đều được khôi phục lại vẻ đẹp vốn có.

Đền Itsukushima, Hiroshima

img

Nằm trên Miyajima, theo nghĩa đen có nghĩa là "hòn đảo đền thờ", Itsukushima nổi tiếng vì được xây dựng trên mặt nước với toàn bộ khu phức hợp nổi đầy ấn tượng.

Shikisai-no-oka, tỉnh Hokkaido

img

Đến Shikisai-no-oka, bạn có cảm tưởng như đang ở Hà Lan, bởi đây là một cánh đồng hoa khổng lồ với màu sắc của hàng chục giống hoa trong một ngôi làng cổ kính. Công viên mở cửa quanh năm, nhưng bạn sẽ được ngắm cánh đồng hoa đẹp nhất từ ​​tháng 4 đến tháng 10.

Ngã tư Shibuya, Tokyo

img

Khi tín hiệu của lối băng qua đường chuyển sang màu xanh lá cây, có tới 2.500 người đi bộ qua các làn đường tại ngã tư Shibuya của Tokyo. Du khách sẽ có cảm giác như trong một giấc mơ: sự hối hả của mọi người, hàng ngàn cửa hàng, quảng cáo đèn neon cùng các chương trình truyền hình đang lướt nhanh và năng lượng sống động không ngừng nghỉ, đó là Tokyo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.