Thế giới

Nhật Bản: Hàng trăm người tìm kiếm cậu bé bị phạt trong rừng

03/06/2016, 07:19

Nhật Bản huy động tới hàng trăm người để tìm kiếm một cậu bé bị bố mẹ bỏ lại trong rừng vì nghịch ngợm.

Huy động hàng trăm người tìm kiếm một cậu bé bị ch

Huy động hàng trăm người tìm kiếm một cậu bé bị cha mẹ bỏ trong rừng để phạt

Nhật Bản huy động tới hàng trăm người để tìm kiếm một cậu bé bị bố mẹ bỏ lại trong rừng vì nghịch ngợm, không nghe lời, theo CBS News.

Ngày 1/6, Chính phủ Nhật đã triển khai 75 binh lính từ lực lượng Phòng vệ Nhật Bản vào khu vực rừng núi trên đảo Hokkaido, nâng tổng số lên hàng trăm người để tìm kiếm cậu bé 7 tuổi mất tích. Trước đó, 200 người dân và cảnh sát được huy động lùng soát khắp khu rừng rậm vì lo ngại an toàn của cậu bé. Người dân địa phương phát hiện dấu vết gấu tại đúng nơi cậu bé mất tích.

Theo Cảnh sát Hokkaido, ban đầu, cha mẹ khai báo cậu bé mất tích khi đang hái rau rừng. Nhưng sau đó, cả hai thừa nhận, họ bắt con ra khỏi xe và để con ở bìa rừng để “kỷ luật”. Họ chỉ định dọa con nên vài phút sau quay lại đúng địa điểm đó để đón nhưng cậu bé đã biến mất. Cậu bé 7 tuổi bị phạt vì ném đá vào xe ô tô của người khác trong khi chơi đùa ở dòng sông.

Theo Thời báo Nhật Bản, từ năm 1962, hòn đảo Hokkaido xảy ra hàng chục vụ gấu tấn công. Loài gấu trên đảo có họ với gấu xám Bắc Mỹ. Loài gấu trưởng thành này cao khoảng 1,8m và nặng 294kg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.