Quản lý

Nhật Bản ký kết đào tạo sinh viên Việt Nam về lĩnh vực logistics

20/06/2017, 10:43

Trường ĐH GTVT TP.HCM và Bộ GTVT Nhật Bản cùng ký kết tổ chức đào tạo Quản trị Logistics cho sinh viên Việt Nam.

image2

Trường ĐH GTVT TP.HCM và đại diện Công ty SGH Foundation của Nhật Bản cùng ký kết hợp tác đào tạo cho sinh viên Việt Nam về logistics

Chiều 19/6, Trường ĐH GTVT TP.HCM và đại diện Công ty SGH Foundation của Nhật Bản cùng ký kết hợp tác về đào tạo cho sinh viên Việt Nam về lĩnh vực logistics trong sự chứng kiến của lãnh đạo đại diện Bộ GTVT và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông Vận Tải và Du lịch của Nhật Bản.

Theo đó, các bên cùng hợp tác sẽ triển khai khóa giảng dạy phát triển nguồn nhân lực logistics tại Trường ĐH GTVT TP.HCM cho những sinh viên chính quy của trường. Hai bên cùng khai giảng khóa học chuyên sâu về “Vận hành và xây dựng mạng lưới logistics" 2017.

Khóa học sẽ kéo dài từ 19 - 30/6/2017, do Vụ Logistics quốc tế thuộc Bộ Đất đai, Cơ Sở Hạ Tầng, Giao Thông Vận Tải và Du lịch Nhật Bản (MLIT) phối hợp với Khoa Kinh tế vận tải, Trường Đại học GTVT TP. HCM đồng tổ chức.

image3

Đại diện VP Bộ GTVT tại TP.HCM và đại diện Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông Vận Tải và Du lịch Nhật Bản tặng quà lưu niệm chứng kiến sự hợp tác của hai bên.

Trường ĐH GTVT TP.HCM cho biết, khóa học được thiết kế trên cơ sở môn học “Thực tập chuyên đề” của sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Quản trị Logistics và vận tải đa phương thức.

Mục đích của khóa học nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu cho sinh viên về vận hành hoạt động và mạng lưới logistics. Các em sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế khi được tham quan các doanh nghiệp logistics Nhật Bản tại TP. HCM

Sinh viên hoàn tất khóa học sẽ được công nhận hoàn thành học phần thực tập chuyên đề năm thứ 3 (với 2 tín chỉ) và được trao giấy chứng nhận do Bộ đất đai, cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và du lịch Nhật Bản phối hợp cùng Trường Đại học GTVT TP. HCM cấp.

image1 (1)

Trường ĐH GTVT TP.HCM và ĐH GTVT Quốc gia Hàn Quốc ký hợp tác trong lĩnh vực trao đổi giảng viên và sinh viên về giao thông đường bộ.

Từ năm 2015 đến nay, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông Vận Tải và Du lịch Nhật Bản (MLIT) và Trường ĐH GTVT TP.HCM đã thường xuyên phối hợp với nhau để tổ chức các khóa học phát triển nguồn nhân lực logisitics cho các sinh viên chuyên ngành Quản trị Logistics và vận tải đa phương thức. Tham gia giảng dạy cho sinh viên là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đến từ Công ty SGH Foundation của Nhật Bản.

Cùng ngày, Trường ĐH GTVT TP.HCM ký hợp tác với ĐH GTVT Quốc gia Hàn Quốc trong lĩnh vực trao đổi giảng viên và sinh viên về giao thông đường bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.