Bóng đá

Nhật Bản suýt tạo cơn địa chấn tại Copa America 2019

21/06/2019, 10:40

Nhật Bản suýt chút nữa khiến Uruguay phải ôm hận trong trận đấu thuộc bảng C Copa America 2019.

img
Uruguay vất vả mới có được trận hòa trước Nhật Bản

Sáng 21/6, Uruguay và Nhật Bản gặp nhau ở lượt đấu thứ 2 bảng C Copa America 2019. Đại diện Nam Mỹ dĩ nhiên được đánh giá cao hơn và nhanh chóng tạo ra thế trận lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ nhất, Luis Suarez đã làm rung chuyển khung thành Nhật Bản bằng cú sút dội xà ngang.

Phút 13, Suarez tiếp tục có cơ hội nhưng pha đánh đầu ở chính giữa khung thành của chân sút đang khoác áo Barca lại đi đúng vị trí của thủ thành bên phía Nhật Bản. Bên kia chiến tuyến, dù lép vế về mặt thế trận nhưng “Samurai xanh” bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút 25 sau pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán của Miyoshi.

Chỉ 4 phút sau, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR xác định Ueda có lỗi khi tranh chấp trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Suarez dĩ nhiên không mắc sai lầm nào đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Nếu cú sút của Cavani ở phút 36 không dội xà ngang, Uruguay đã rời sân tạm nghỉ với lưng vốn 2 bàn.

Đầu hiệp 2, Nhật Bản tiếp tục cho thấy sự khó chịu trong lối chơi khi lần thứ 2 vươn lên dẫn trước, người lập công là Miyoshi. Và cũng rất nhanh, Gimenez giúp Uruguay gỡ hòa ở phút 66. Khoảng thời gian còn lại, cả hai đội đều không có thêm bàn thắng.

Hòa 2-2, Uruguay tạm vươn lên dẫn đầu bảng C với 4 điểm, hơn Chile 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Nhật Bản đứng thứ 3 với 1 điểm, vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Ecuador ở lượt đấu cuối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.