Đời sống

Nhặt được 15 triệu đồng, chị ve chai báo công an tìm người đánh rơi trả lại

16/05/2019, 16:24

Trong lúc đi nhặt ve chai, chị Hương nhặt được 15 triệu đồng nhưng sau đó chị đã trình báo công an tìm người đánh rơi để trả lại.

img
Chị Hương mang số tiền 15 triệu nhặt được đến trình báo công an để tìm người trả lại

Chiều ngày 16/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Công an TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: đơn vị đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng, cơ quan thông tin tìm người đánh rơi 15 triệu đồng do 1 người phụ nữ nhặt được trong lúc đi lượm ve chai.

Trước đó, chị Dương Thị Hương (SN 1964, ở tổ dân phố 3, phường Đậu Liêu, TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đến trụ sở Công an TX Hồng Lĩnh trình báo về việc trước đó chị đã nhặt được số tiền 15 triệu đồng.

Theo chị Hương, vào lúc 11h ngày 13/5, trong lúc đi nhặt ve chai trước một cửa hàng gas ở thị trấn Xuân An (đoạn QL1, tuyến tránh TX Hồng Lĩnh), chị đã nhặt được một xấp tiền 15 triệu đồng rơi bên vệ đường.

Chị Hương giao nộp số tiền nói trên với mong muốn cơ quan công an phối hợp với các cơ quan chức năng khác nhanh chóng tìm ra và trả lại cho người chủ đánh rơi.

Được biết, gia đình chị Hương hoàn cảnh rất khó khăn, chị không có việc làm ổn định, phải đi nhặt ve chai để kiếm thêm thu nhập lo cho cuộc sống cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.