Chất lượng sống

Nhặt được iPhone 6 nguyên hộp, nữ CSGT trả lại cho khổ chủ

21/11/2014, 18:54

Nhặt được một chiếc iPhone 6 trị giá 20 triệu đồng khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, nữ Thượng sĩ thuộc Đội CSGT số 6 đã tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Thượng sĩ Nhung trao trả điện thoại cho anh Phạm Đăng Quang tại Trụ sở Đội CSGT số 6
Thượng sĩ Nhung trao trả điện thoại cho anh Phạm Đăng Quang tại Trụ sở Đội CSGT số 6

Tin từ Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an Tp Hà Nội), vào khoảng 15h40" chiều ngày 21/11, khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, tới khu vực cổng số 3 của Trung tâm Hội nghị quốc gia, thượng sĩ Nguyễn Hồng Nhung thuộc Đội CSGT số 6 có nhặt được một chiếc túi nilon bên trong đựng 1 chiếc điện thoại iPhone 6 còn mới nguyên, chưa bóc hộp kèm hóa đơn người mua cũng như số điện thoại.

Sau khi nhặt được chiếc iPhone 6, thượng sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã trình báo lên chỉ huy Đội CSGT số 6, đồng thời liên lạc với chủ nhân chiếc điện thoại iPhone 6 trên là anh Phạm Đăng Quang.

Đến 16h15" cùng ngày, sau khi nhận được điện thoại của thượng sĩ Nhung, chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone 6 đã tới trụ sở của Đội CSGT số 6 để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Trả lời Báo Giao thông, Thượng uý Đào Việt Long, Đội trưởng Đội CSGT số 6 đã báo cáo với lãnh đạo Phòng CSGT về vụ việc và đề xuất có hình thức khen thưởng để động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ nhằm nhân rộng gương người tốt việc tốt.

Được biết, sau khi nhận lại được điện thoại từ đồng chí nữ Thượng sĩ CSGT, anh Phạm Đăng Quang (26 tuổi, ngụ tại phường Trúc Bạch, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) đã viết thư cảm ơn gửi tới Đội CSGT số 6.

Văn Huế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.