Đời sống

Nhặt được tiền ở máy ATM, viết giấy để lại tìm "khổ chủ"

08/02/2019, 15:10

Đến trụ ATM để rút tiền, chị T. phát hiện một số tiền còn nằm lại trong khe rút tiền nên viết giấy kèm số điện thoại để lại cho "khổ chủ".

img
Chị T. viết giấy để lại máy ATM để tìm "khổ chủ" sau khi nhặt được tiền

Ngày 8/2, đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho hay đã liên hệ với chị Đ.T (trú Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) để phối hợp tìm "khổ chủ" quên lấy tiền ở máy ATM.

Trước đó, sáng 4/2, chị Đ.T đến máy ATM ngân hàng SeABank (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu) để rút tiền thì phát hiện một lượng tiền mặt còn nằm ở khe trả tiền.

Chị T. liền lấy giấy bút ghi lại nội dung: “Chị quên lấy tiền liên hệ SĐT này lấy lại nha (đọc đúng số tiền). 0934899252” rồi để lại tờ giấy tại khu vực máy ATM.

Tiếp đó, một người vào máy ATM thấy tờ giấy này đã chụp lại hình ảnh đưa lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin tìm người quên tiền.

Đại diện SeABank cho biết, sau khi nắm được thông tin, ngân hàng nhanh chóng liên hệ với chị T. và chị này xác nhận đang giữ số tiền như vừa nêu, đồng thời sẵn sàng hợp tác để trả lại cho khổ chủ.

SeABank sẽ tra cứu thời gian chị T. cung cấp để tìm kiếm thông tin người rút tiền, sau đó sẽ tiến hành làm việc giữa các bên để hoàn trả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.