Showbiz

Nhật Hà nói gì khi Hương Giang bị chỉ trích thiếu trách nhiệm với học trò?

08/03/2019, 19:04

Nhật Hà khẳng định, mình không bị bỏ bê tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

img
Đỗ Nhật Hà và Hương Giang

Sau đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen), bộ trang phục dạ hội của Đỗ Nhật Hà vấp phải nhiều lời chê bai của khán giả. Trước những điều ấy, một thành viên trong ê-kíp của Đỗ Nhật Hà đã đăng tải một bài viết trên một diễn đàn sắc đẹp, khẳng định Nhật Hà phải tự lo toan mọi thứ và cô chỉ có 3 bộ váy để đi thi.

Câu chuyện này đã khiến dư luận hướng mũi dùi sang Hương Giang và ban tổ chức The Tiffany Vietnam vì "không hỗ trợ và bỏ bê" Nhật Hà tại cuộc thi Miss International Queen. Mới đây, dù đang tất bật cho đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8/3 tại Thái Lan, mỹ nhân chuyển giới Nhật Hà cũng lên tiếng thanh minh cho người thầy của mình.

Cô khẳng định, không có chuyện Hương Giang và BTC The Tiffany Việt Nam bỏ bê và không quan tâm mình. Quán quân The Tiffany Việt Nam cũng hy vọng khán giả đừng đẩy câu chuyện đi quá xa để tạo cơ hội cho những kẻ xấu làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cuộc thi.

img
Đỗ Nhật Hà và bộ trang phục dạ hội trong đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019

Người đẹp cho biết, từ đầu khi chuẩn bị đến với MIQ, cô luôn nhận được hỗ trợ tận tình từ phía BTC chương trình. Trang phục của cô khi đến với cuộc thi cũng được những NTK thân quen hỗ trợ để cô có thể tỏa sáng nhất. Thậm chí, NTK Anh Thư còn nói với cô: "Em mang hết cả cửa hàng đi cũng được", nhưng vì ngại ngùng nên cô chỉ dám cầm đi 3 chiếc đầm, chứ hoàn toàn không phải do không được hỗ trợ.

Nói về chiếc đầm dạ hội bị chê trong đêm bán kết, theo Đỗ Nhật Hà, chủ đề của MIQ năm nay là "Bình đẳng giới" nên cô chọn thiết kế nữ thần Hy Lạp và màu chủ đạo là canh ngọc. Cô thấy mình mặc ở ngoài thấy rất tự tin và vừa vặn. Nhưng trong đêm thi, cô gặp một số sự cố, nhất là khi đôi giày bị đứt, những đôi giày còn lại không đủ độ chắc chắn để trình diễn nên Nhật Hà và ê-kíp phải đi mua đôi giày khác trong đêm trước ngày thi.

"Vấn đề lớn nhất và được mọi người nhắc đến nhiều nhất trong những ngày này là chị Hương Giang. Mọi người cũng biết, chị Giang đang là đương kim hoa hậu tại cuộc thi mà mình tham gia, nên việc chị Giang hỗ trợ trong mọi hoàn cảnh là điều rất nhạy cảm tại thời điểm này. Điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chị. Hơn ai hết, Hà nhận thức được điều đó nên Hà cũng cố gắng thực hiện trong khả năng của mình tại cuộc thi, vì chuyện đôi giày cỏn con mà phải nhắn tin cho chị, Hà không muốn và nghĩ mình có thể xử lý được", Đỗ Nhật Hà chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.