An ninh hình sự

Nhặt hạt bơ lấy tiền mua sách, 3 học sinh đuối nước tử vong

14/08/2016, 18:19
image

Ba học sinh rủ nhau vào rẫy nhặt hạt bơ, không may bị trượt chân rơi xuống hồ nước tưới cà phê tử vong.

duoi-nc

Ba em nhỏ bị đuối nước thương tâm trước thềm năm học mới (ảnh minh họa).

Chiều ngày 14/8, ông Trần Thái Thạnh, Chủ tịch UBND xã Ea Tóh (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, chiều hôm qua (13/8), trên địa bàn đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 3 em nhỏ tử vong. Trong đó có hai chị em ruột là em Trần Thị Nguyên (10 tuổi), em Trần Đình Chiến (8 tuổi) và em Lê Thị Trúc (13 tuổi, cả ba đều ngụ thôn Tân Xuân).

Theo đó, vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều ngày 13/8, Nguyên, Chiến và Trúc, cùng một bạn khác rủ nhau ra rẫy của gia đình ông Lê Đình Thịnh (bố em Trúc) để nhặt hạt bơ về bán lấy tiến mua sách vở cho năm học mới. Đến khoảng 16h cùng ngày, bốn em rủ nhau ra hồ nước sâu để trữ nước tưới cà phê chơi, không may có 3 em bị trượt chân rơi xuống hồ. Ngay sau đó, người bạn đi cùng chạy về báo tin nhưng khi gia đình quay trở lại hồ nước thì cả 3 em đã tử vong.

Nhận được tin báo, gia đình và cơ quan chức năng đã tiến hành trục vớt thi thể, bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Cũng theo ông Thạnh, gia đình các em bị tử vong có hoàn cảnh rất khó khăn. Sắp vào năm học mới, 3 em không có tiền mua sách vở nên rủ nhau đi nhặt hạt bơ về bán kiếm tiền. Sau khi phát hiện vụ việc, chính quyền xã đã tiến hành quyên góp tiền, hỗ trợ mai táng cho các em.

Hiện nguyên nhân vụ đuối nước đang được cơ quan chức năng làm rõ.

>>> Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.