Showbiz

Nhật Kim Anh bức xúc, phản bác kháng nghị thay đổi quyền nuôi con

07/04/2020, 18:14

Quá trình giành quyền nuôi con của ca sĩ Nhật Kim Anh gặp bất lợi khi VKSND quận Ninh Kiều có kháng nghị.

img
Nhật Kim Anh khẳng định, chồng cũ không phải người trực tiếp chăm sóc con của cô

Ngày 6/4, thông tin VKSND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) có kháng nghị thay đổi quyền nuôi con của ca sĩ Nhật Kim Anh gây nhiều chú ý. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về bản kháng nghị này.

Trước việc VKSND quận Ninh Kiều cho rằng, Nhật Kim Anh là ca sĩ, diễn viên nên thường đi lưu diễn nhiều nơi nên việc cho ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc tiếp tục nuôi con là phù hợp, nữ ca sĩ đã phản bác. Cô cho rằng, nghệ sĩ cũng là con người và họ chăm con cũng tốt như người bình thường.

"Ở đâu có cái luật là nghệ sĩ thì chăm con không tốt vậy? Ngoài kia, hàng ngàn nghệ sĩ vẫn chăm sóc và nuôi dạy con tốt đó thôi. Không lẽ tôi thì ngoại lệ? Đã giao quyền chăm con cho tôi chưa mà biết tôi chăm không tốt?", giọng ca của "Tiếng vỹ cầm" bức xúc.

Cũng theo Nhật Kim Anh, thông tin mà phía VKSND quận Ninh Kiều đưa ra rằng ông Lộc nuôi con từ khi sinh ra cho đến nay là hoàn toàn không đúng. Ông Lộc không phải là người trực tiếp chăm sóc mà là ông bà nội đang trực tiếp chăm sóc bé. Con cô hiện tại mới 4 tuổi rưỡi và chồng cũ của cô mới chăm con chưa được 2 năm kể từ sau khi ly hôn.

"Nếu giao con cho tôi thì tôi chăm con tôi trọn đời cơ mà, sao lại nói là bất công cho anh Lộc khi đã chăm cháu từ xưa tới giờ. Xưa tới giờ là mấy năm?", Nhật Kim Anh thắc mắc.

img
Nữ ca sĩ khẳng định, nghệ sĩ cũng là con người và họ chăm con cũng tốt như người bình thường.

Cô cũng nhấn mạnh: "Mọi thứ trắng đen đều luôn rõ ràng. Không thể ai đó có người chống lưng và có mối quan hệ to lớn thì một tay che trời".

Trước đó, VKSND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã có kháng nghị đối với bản án số 19/2020/HN-ST ngày 23/3/ 2020 của TAND quận Ninh Kiều về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa nguyên đơn là bà Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh) và bị đơn là ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (ngụ Cần Thơ).

Cụ thể, VKSND quận Ninh Kiều, Cần Thơ cho rằng việc phiên tòa sơ thẩm không chấp nhận đơn đề nghị hoãn phiên tòa được gửi từ văn phòng luật sư phía bị đơn, trên cơ sở đó xét xử vụ án vắng mặt phía bị đơn là vi phạm khoản 2, điều 227 Bộ luật tố tụng dân sự, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của bị đơn.

Cũng theo bản kháng nghị, con chung của nguyên đơn và bị đơn từ khi sinh ra đến nay đều do bị đơn trực tiếp nuôi dạy và chăm sóc. Nguyên đơn không chứng minh được rằng, nếu thay đổi người nuôi con trực tiếp sang cho mình thì sẽ tốt hơn cho đứa trẻ.

Ngoài ra, VKSND quận Ninh Kiều cũng cho rằng, công việc của nguyên đơn là làm ca sĩ, diễn viên, thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước nên sẽ ảnh hưởng đến việc nuôi dưỡng và chăm sóc con chung của cả hai. Do đó, VKSND quận này nhận định, để ông Bửu Lộc tiếp tục giữ quyền nuôi con là phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.