Showbiz

Nhật Kim Anh: Càng nhịn thì chồng cũ càng lấn tới

03/06/2019, 11:18

Nhật Kim Anh tâm sự, nhiều khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, cô cũng không thể có.

img
Sau một thời gian chịu đựng, Nhật Kim Anh quyết định công khai lý do hôn nhân tan vỡ.

Mới đây, thông tin Nhật Kim Anh ly hôn chồng khiến dư luận xôn xao. Bởi lẽ trong showbiz Việt, nữ ca sĩ vốn được nhiều người biết đến có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng yêu thương mình và một cậu con trai kháu khỉnh. Từng có không ít tin đồn gia đình cô "cơm không lành, canh chẳng ngọt", nhưng Nhật Kim Anh đều lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ trên Tri thức trẻ mới đây, Nhật Kim Anh tiết lộ, vợ chồng cô ly hôn tới nay đã được gần 3 năm. Cả hai có sự bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ. Sở dĩ suốt thời gian qua cô giữ im lặng bởi không muốn làm ảnh hưởng tới con trai mình. Cô muốn giữ cho con một mái ấm bình yên và còn vì cả danh dự của gia đình chồng.

Dẫu vậy, những hy sinh ấy chẳng những không được bù đắp mà theo giọng ca của "Lâu đài cát", cô càng nhịn thì chồng cũ càng lấn tới. Anh không cho cô tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Thời gian qua, nhiều lần cô muốn dẫn con lên TP.HCM chơi nhưng không được chồng cũ cho phép. Anh chỉ cho phép cô về Cần Thơ gặp con. Thậm chí, ngày khai giảng hay bế giảng của con, cô cũng không được biết. Điều đó khiến Nhật Kim Anh bức xúc.

img

Khi mọi chuyện dần vượt quá giới hạn chịu đựng của mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định chuyển trạng thái trên trang cá nhân thành "độc thân" như một cách để đối diện với sự thật.

"Tôi từng cố gắng gìn giữ tới bây giờ tất cả đều vì hạnh phúc của con trai, tôi chỉ muốn con có đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Nhưng đến bây giờ thì không giữ được nữa rồi. Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, tôi cũng không thể có", Nhật Kim Anh bộc bạch.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985. Cô nổi tiếng với nhiều bản hit như Lâu đài cát, Đoạn đường vắng, Tiếng vĩ cầm... Không chỉ ca hát, Nhật Kim Anh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Long thành cầm giả ca, 39 độ yêu...

Cuối năm 2014, cô kết hôn cùng doanh nhân Bửu Lộc và đến tháng 9/2015, nữ ca sĩ sinh con trai đầu lòng - bé Ngô Bửu Long. Sau khi sinh con, Nhật Kim Anh đã sớm trở lại hoạt động nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.