Showbiz

Nhật Kim Anh có linh tính trước khi xảy ra tai nạn

28/03/2017, 15:24
image

Nhật Kim Anh chia sẻ, trước khi đi diễn cô đã thấy bồn chồn không yên. Quả nhiên sau đó gặp tai nạn.

nhatkimanh

Nhật Kim Anh chia sẻ, trước khi đi diễn cô đã thấy bồn chồn không yên. Quả nhiên sau đó gặp tai nạn.

Tối 27/3, ca sĩ Nhật Kim Anh gặp phải một sự cố không may trên đường đi diễn tại Bến Tre. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ, trước khi đi diễn, cô đã thấy trong người bồn chồn không yên. Nhật Kim Anh cũng nói với trợ lý về chuyện này mà không muốn đi diễn. Tuy nhiên, vì uy tín trong công việc, cô vẫn đi và cuối cùng là không thể nào tránh khỏi tai nạn.

Giọng ca của "Lâu đài cát" cũng thông báo hiện tại, cô và trợ lý, tài xế đều ổn. Riêng cô chỉ bị trầy xước,trẹo vai sơ sơ. "Đêm qua đúng là chỉ có ơn trên cứu chứ không cách nào sống nổi. Người dân ở đó nói mình phước lớn mạng lớn, được ơn trên cứu giúp, chứ biết bao nhiêu ca tai nạn trên chiếc cầu đó rồi. Đa số là rất nặng, thậm chí mất mạng. Mình như vậy là mừng lắm rồi! Nghe mà ớn lạnh xương sống", nữ ca sĩ nhớ lại.

2-0729

Hình ảnh chiếc xe gặp tai nạn của Nhật Kim Anh.

Theo đó, tối 27/3, Nhật Kim Anh đăng tải hình xe hơi bị hư hỏng nặng khiến nhiều người lo lắng. Chia sẻ trên Zing, nữ ca sĩ cho biết cô đang trên đường đến điểm diễn thứ hai thì bất ngờ gặp tai nạn. Chiếc xe bất ngờ bị nổ lốp, tài xế mất tay lái nên xe tông vào thành cầu. Một bánh xe trên cầu, một bánh trên thành cầu, cứ thế lao từ đầu cầu bên này tới đầu cầu bên kia. Sau tai nạn, Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục chạy đến điểm diễn như kế hoạch. 

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.