Showbiz

Nhật Kim Anh đáp trả "nét căng" khi bị nghi chỉnh sửa sao kê tiền từ thiện

19/10/2021, 18:33

Nhật Kim Anh mời thừa phát lại chứng kiến và lập vi bằng toàn bộ quá trình sao kê của mình ngay tại ngân hàng.

Nhật Kim Anh trở thành nhân vật tiếp theo vướng nghi vấn không minh bạch tiền từ thiện. Ngay sau đó, cô đã sao kê và quay clip ghi lại từng trang sao kê của mình ngay tại ngân hàng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn gặp ý kiến trái chiều, cho rằng bản sao kê của cô đã bị chỉnh sửa, cắt ghép không chuẩn xác.

img

Nhật Kim Anh đến ngân hàng sao kê tiền kêu gọi quyên góp từ thiện

Trước điều này, giọng ca của “Lâu đài cát” tuyên bố cô đã mời thừa phát lại cùng đến ngân hàng để làm chứng và ghi nhận toàn bộ sự việc diễn ra tại ngân hàng. Nữ ca sĩ cũng tung ra những vi bằng của thừa phát lại.

Nhật Kim Anh nhấn mạnh, sau khi nhận tiền của các mạnh thường quân, cô còn gửi thêm tiền cá nhân của mình để lên đường hỗ trợ bà con miền Trung. Thậm chí thời điểm đó, nữ ca sĩ còn đang bị đứt dây chằng chéo nhưng vẫn đến trực tiếp miền Trung để hỗ trợ người dân.

img

img

Nhật Kim Anh mời thừa phát lại chứng kiến và lập vi bằng về quá trình sao kê tiền kêu gọi từ thiện của mình

Toàn bộ hành trình này, cô đều đăng lại trên facebook cá nhân để các mạnh thường quân có thể theo dõi. Do đó, Nhật Kim Anh cho rằng nếu ai muốn biết rõ chi tiết cô có trực tiếp đi hay không, có thể theo dõi ở album “Hướng về miền Trung”.

Tất cả, cô đều ghi rõ hình ảnh, ngày giờ và địa điểm nơi diễn ra phát quà, cũng như tiền giúp bà con. Mọi việc đều có sự ghi nhận của chính quyền địa phương sở tại.

Trước đó, Nhật Kim Anh đã giải thích về vấn đề tại sao trước đây không sao kê mà phải đến bây giờ mới làm. Cô cho biết, số tiền của riêng cô và các nhà phân phối đại diện, con số đã là hơn 490 triệu đồng. Trong đó, riêng tiền của cô là hơn 324 triệu đồng. Cô ngại bị cho là khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi nên không muốn chia sẻ.

img

Nhật Kim Anh trong chuyến đi từ thiện hỗ trợ người dân miền Trung

Tổng cộng, nữ ca sĩ quyên góp được trong đợt kêu gọi hỗ trợ miền Trung là 880 triệu đồng. Toàn bộ số tiền, cô đều chuyển một lần duy nhất sang cho tài khoản An Vui của MC Đại Nghĩa.

Đồng thời, Nhật Kim Anh tuyên bố sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.