Showbiz

Nhật Kim Anh lại trách chồng cũ cho gặp con như "bố thí", hé lộ tin mới

26/06/2020, 21:38

Nhật Kim Anh tiết lộ chồng cũ Bửu Lộc đã có người mới.

img
Nhật Kim Anh cảm thấy mình đã bị chồng cũ tước quyền làm mẹ

Những tháng ngày tranh giành quyền nuôi con của Nhật Anh và chồng cũ Bửu Lộc vẫn tiếp tục tiếp diễn. Mới đây, nữ ca sĩ cho biết, Bửu Lộc đã xin hoãn tòa. Dù bản thân đã thật sự mệt mỏi.nhưng cô kiên quyết chiến đấu đến cùng vì con.

Ngoài ra, giọng ca của "Lâu đài cát" cũng tỏ rõ sự bức xúc vì tiếp tục không được gia đình chồng cũ cho gặp con. Cô khẳng định, mình đã gọi điện thoại xin gặp con trai nhưng chồng cũ đã chặn cuộc gọi, nên cô chỉ có thể nhắn tin. Dù vậy, tin nhắn cũng không được hồi đáp nên Nhật Kim Anh không biết làm cách nào để gặp được con.

Do đó, nữ ca sĩ chỉ có cách là canh giờ tan học hoặc ngày cuối tuần, vượt cả trăm cây số từ Sài Gòn xuống Cần Thơ tìm cơ hội để gặp con. Cơ hội này cũng hên xui vì hôm nào may mắn cô gặp được con, không may thì dù có nhắn trước cũng không gặp được.

img
Nhật Kim Anh gửi chồng cũ nhiều tin nhắn nhưng không được hồi âm

Nhật Kim Anh kể cô đã nhắn từ 3 ngày trước cho chồng cũ để hẹn giờ giấc xuống gặp con, nhưng khi xuống đến nơi, anh vẫn có cớ là con đi học thêm và bắt cô đợi 2 tiếng mới cho gặp con và ngồi chơi với con tại phòng khách. Bản thân cô không hề được chồng cũ cho biết về lịch học thêm của con và dù con có ốm đau thế nào, cô cũng không được thông báo.

"Tại sao lại khó khăn với tôi như vậy? Tôi đã làm gì sai? Tại sao anh và gia đình anh cứ hành hạ tôi hết lần này đến lần khác? Tôi đã cố gắng để chúng ta có thể chia tay trong hoà bình, chia tay trong văn minh mà tại sao anh và gia đình anh cứ ép tôi hoài như vậy. Sao bên ngoài anh đạo đức nhân văn thế, bên trong lại có thể cư xử tệ đến vậy?", Nhật Kim Anh bất bình.

Cô khẳng định, mình cũng có quyền bình đẳng như bao người mẹ khác, là được gặp con và được đưa con đi đây đó. Trong bản án ly hôn cũng ghi rõ, cô có đầy đủ quyền của một người mẹ. thế nhưng, cô lại bị tước hết quyền và khao khát được sống bên con. Giờ đây, muốn được gặp con mà cô chỉ thiếu điều muốn quỳ lạy van xin chồng cũ và ba mẹ chồng cũ. Cô được gặp con mà như được bố thí.

Đặc biệt, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ chồng cũ Bửu Lộc hiện đã có người mới. "Anh cũng đã có hạnh phúc riêng rồi mà. Anh tha cho tôi có được không anh Lộc? Tại sao cứ phải ích kỷ muốn cướp con tôi như vậy", nữ ca sĩ phẫn nộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.