Showbiz

Nhật Kim Anh lại van xin chồng cũ cho được gọi facetime với con

28/01/2020, 11:52
image

Không được gặp con ngày Tết nên Nhật Kim Anh đã phải cầu xin chồng cũ cho cô được gặp, gọi facetime cho con trai.

img
Nhật Kim Anh vẫn đang tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc

Nhật Kim Anh hiện đang có tranh chấp về quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc. Gần đây nhất ngày 17/1, TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã xét xử sơ thẩm vụ án hôn nhân về việc tranh chấp yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ. Khi đó, chồng cũ của nữ ca sĩ đã yêu cầu đổi thẩm phán lần 2 vì cho rằng chủ tọa có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn. HĐXX quyết định hoãn phiên xét xử.

Mới đây, Nhật Kim Anh lại đăng đàn tố chồng cũ không cho cô gặp con trong ngày Tết. Cô cho rằng, bản thân nhẫn nhịn là vì muốn tốt cho con và muốn giữ thể diện cho gia đình chồng cũ, nhưng cô lại bị ép để đi tới đường không thể nhịn nữa.

Theo nữ ca sĩ, cô đã nhắn tin thông báo trước từ đêm 28 tết là sẽ về gặp con và chơi với con vào mùng 3 Tết. Bản thân cô đã ở Cần Thơ từ trưa mùng 2 đến gần 8h tối mùng 3 nhưng vẫn không gặp được con. Quá bức xúc, Nhật Kim Anh đã đến nhà chồng cũ và đã lập vi bằng vì chồng cũ đã không cho cô đón con theo thông báo. "Người ta nói hết tình thì còn nghĩa, nhưng anh đã không còn chút nghĩa tình nào", nữ ca sĩ bức xúc nhắn nhủ chồng cũ của mình.

Nhật Kim Anh cũng cho rằng, cô chỉ cần gặp con và facetime với con, không đòi hỏi gì quá đáng. Cô không thể sống theo cách áp đặt của gia đình anh Bửu Lộc là "thích thì cho gặp đón đi, không thích thì mất tích", khiến cô không biết con mình ở chốn nào.

Trong đoạn video được Nhật Kim Anh quay gửi tới khán giả, cô cho biết Ngô Bửu Lộc đã chặn số của cô nên cô muốn gọi nhưng không thể liên lạc được. Khi cô nhắn tin rằng muốn gặp con vào ngày mùng 3 Tết, anh cũng không trả lời. Đến mùng 2 Tết, anh nhắn lại rằng hai cha con sẽ đi du xuân từ mùng 3 tới mùng 9 Tết nên sẽ không để Nhật Kim Anh gặp con vào ngày mùng 3.

Và trong thời gian chờ pháp luật giải quyết, cô yêu cầu chồng cũ cho cô gặp con hoặc ít nhất phải facetime để cô có thể nhìn con, chứ không được mất tích như vậy. tôi nhìn con. "Tôi trăm lạy ngàn lạy anh và gia đình anh Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc cho tôi biết con tôi đang làm gì, ở đâu?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.