Showbiz

Nhật Kim Anh: Những bài hát buồn và chuyện tình buồn

03/06/2019, 17:00

Nhật Kim Anh vốn nổi tiếng bởi những bản ballad nhẹ nhàng, buồn bã. Chẳng ai ngờ, những cuộc tình của cô cũng buồn như thế.

img
Đường tình của Nhật Kim Anh cũng buồn như những bài hát của chính cô thể hiện.

Chuyện ca sĩ Nhật Kim Anh ly hôn với chồng sau 5 năm kết hôn đã gây xôn xao dư luận. Càng bất ngờ hơn khi nữ ca sĩ tiết lộ, thực tế, hai vợ chồng đã ly hôn đến nay được gần 3 năm. Suốt thời gian qua, cả cô và chồng cũ đều giữ kín thông tin này vì không muốn làm ảnh hưởng tới con trai, cũng như ảnh hưởng tới thanh danh nhà chồng.

Đường tình duyên lận đận của Nhật Kim Anh khiến nhiều người buồn thay cho cô, nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng. Trong sự nghiệp ca hát của mình, Nhật Kim Anh sở hữu nhiều bản hit như Lâu đài cát, Đoạn đường vắng, Tiếng vĩ cầm, Thà người đừng hứa… Dễ thấy, hầu hết những bản hit này đều là những ca khúc ballad buồn, về chuyện tình tan vỡ của cô gái. Giọng hát da diết, nhẹ nhàng của Nhật Kim Anh thổi vào những ca khúc này chất chứa những ưu tư của người con gái trong những mối tình không được trọn vẹn.

img

Chẳng ai ngờ, dường như số phận ấy lại vận vào đời sống tình cảm của Nhật Kim Anh. Trước khi đến với cuộc hôn nhân ngắn ngủi cùng doanh nhân Bảo Lộc, Nhật Kim Anh từng có mối tình đầu dang dở, đầy đau đớn. Mối tình đầu kéo dài 3 năm tan vỡ vì người con trai đã phản bội cô, từng khiến nữ ca sĩ ba lần tự tử nhưng được phát hiện kịp thời. Sau đó, Nhật Kim Anh nhận ra, việc tự hành hạ bản thân vì một người đàn ông tồi tệ là không đáng.

Chia tay mối tình đầu ám ảnh, đường tình của giọng ca Lâu đài cát vẫn không mấy suôn sẻ. Cô từng bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào gia đình của diễn viên Thiên Bảo, nhưng nữ ca sĩ đã phủ nhận. Chưa dừng lại ở đó, Nhật Kim Anh cũng tiếp tục bị bạn trai phản bội sau 3 năm yêu nhau. Những cuộc tình nhiều đau khổ ập đến với cuộc sống khiến người phụ nữ ấy trở nên mạnh mẽ hơn. Lần này, cô lựa chọn ra đi và chấp nhận mọi chuyện.

img
-

Những tưởng cuộc hôn nhân với doanh nhân Bửu Lộc đã là một cái kết hạnh phúc sau bao sóng gió đường tình nhưng qua những lời tâm sự của Nhật Kim Anh, hóa ra lại chẳng dễ dàng đến thế. Cô và chồng cũ hay xảy ra bất đồng quan điểm.

Cô bị anh cho “ra rìa” khi cả hai ly hôn mà anh không cho cô đón con trai lên TP.HCM đi chơi, không cho cô biết ngày bế giảng, khai giảng của con trai. Quá bức xúc vì cảm thấy những quyền cơ bản của một người làm mẹ mà mình cũng không có, Nhật Kim Anh đã quyết định công khai mọi chuyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.