Showbiz

Nhật Kim Anh phản pháo tin đồn cặp kè với đạo diễn showbiz

23/04/2018, 19:23

Nhật Kim Anh bức xúc cho biết, cô sẵn sàng đối chất với vị đạo diễn nọ trước thông tin này.

NhYt_Kim_Anh_2

Nhật Kim Anh bức xúc cho biết, cô sẵn sàng đối chất với vị đạo diễn nọ trước thông tin này

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Nhật Kim Anh tỏ ra khá bức xúc trước thông tin cô cặp kè với một vị đạo diễn. Giọng ca của "Lâu đài cát" phản pháo: "Có ngon thì nói tên người đạo diễn đó ra và đưa bằng chứng ra nhé. Tôi sẽ livestream trực tiếp gặp người đạo diễn đó và đối chất cho mọi người coi có không nhé".

Cô cũng cho biết, mình lên tiếng giải thích chỉ là để gia đình mình yên tâm, bởi bản thân cô là "cây ngay không sợ chết đứng".

Trước đó, trên diễn đàn của một fanpage lớn về showbiz Việt có đăng tải thông tin một vị đạo diễn khoe cặp bồ với N.K Anh. Dù là tên viết tắt nhưng nhiều người cho rằng, đó chính là Nhật Kim Anh. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

31045327_1526071110836933_343710100801716224_n

 

Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh dính tin đồn có mối quan hệ yêu đương với những người trong showbiz. Đầu năm 2018, cô đã tới tận nhà người tung tin đồn mình ngủ với nhiều đàn ông trong showbiz Việt để đối chất. Đồng thời, người này còn đăng những thông tin về nữ ca sĩ như đập đá, chơi thuốc lắc, còn ông xã của cô là người đồng tính.

Nhật Kim Anh đã nhờ công an và nhanh chóng tìm được địa chỉ nhà cùng số điện thoại của chủ nhân tài khoản này. Sau khi gặp mặt, Nhật Kim Anh cho hay, người này đã rất sợ và hoảng loạn. "Bạn nói đó không phải nick của bạn. Có ai đó đã giả mạo bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình? Với thái độ thành khẩn của bạn thì mình tạm tin bạn", nữ ca sĩ cho biết.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985 tại Thanh Hóa, là ca sĩ và diễn viên. Cô quen thuộc với khán giả qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Long thành cầm giả ca, Cuộc chiến hoa hồng 2, Song sinh bí ẩn... Nữ ca sĩ cũng có nhiều bài hát nổi tiếng được yêu thích như Lâu đài cát, Tiếng vĩ cầm, Thà người đừng hứa...

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với một nhân viên ngân hàng tại Cần Thơ vào năm 2014. Cả hai có một con trai chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.