Showbiz

Nhật Kim Anh van lạy chồng cũ để được trò chuyện với con trai của mình

14/11/2019, 17:35

Diễn viên Nhật Kim Anh van lạy chồng cũ để được liên lạc và nhìn thấy con trai của mình qua điện thoại.

img
Sau khi ly hôn, chồng cũ Nhật Kim Anh được quyền nuôi con trai

Mới đây, trên trang cá nhân của, Nhật Kim Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái nhắn gửi tới chồng cũ. Theo đó, cô van nài chồng cũ cho cô được gọi điện để nhìn thấy con trai qua điện thoại. "Tôi lạy anh! Anh Ngô Bửu Lộc ơi! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến vậy!", nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" viết.

img
Dòng chia sẻ của Nhật Kim Anh

Mặc dù không chia sẻ rõ ràng nhưng theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, có thể thấy rằng cô không thể liên lạc với chồng để có thể nhìn thấy con trai. Vì quá bất lực nên Nhật Kim Anh đành phải nói trên mạng xã hội với hy vọng chồng cũ có thể cho cô được nhìn thấy con.

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự cảm thông với Nhật Kim Anh, nhất là những người đã từng làm mẹ. Có người còn khuyên Nhật Kim Anh đòi lại quyền nuôi con. Người đẹp cũng cho biết cô đang chờ giải quyết: "Chị gửi đơn rồi, đang chờ giải quyết. Trong thời gian đó anh ta lấy đủ lý do bận này bận kia để chia cách chị và con chị. Thật sự không thể chịu nổi nữa".

Đầu tháng 6/2019, Nhật Kim Anh bất ngờ thông báo ly hôn chồng sau 5 năm chung sống. Người đẹp cũng chia sẻ, chồng cũ của cô - Bửu Lộc đã giành được quyền nuôi con. Cô chỉ gặp con vào dịp cuối tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.