Quốc tế

Nhật ký chuyển nhượng ngày 19/6

19/06/2015, 20:53

Juventus đạt thỏa thuận mua Mandzukic, Barcelona đàm phán với Gundogan trong tuần này.

1
Aguero được Man City định giá vào khoảng 60 triệu euro

 Juve đạt thỏa thuận mua Mandzukic

Tờ La Stampa khẳng định, đương kim vô địch Serie A đã chấp nhận bỏ ra 18 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico Madrid. Theo Sky Italia, chân sút 29 tuổi cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Muốn mua Aguero, Real phải bán người

Sau khi đã bỏ ra khoảng 60 triệu euro chiêu mộ Danilo (30 triệu), Lucas Silva (14 triệu Casemiro (7,5 triệu), Marco Asensio (3,9 triệu) và Martin Odegaard (2,3 triệu), chủ tịch Florentino Perez đang cân nhắc khả năng bán bớt một số ngôi sao trong đội hình hiện tại để thực hiện tham vọng giành được chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero. Hiện chân sút thuộc biên chế Man City được định giá khoảng 60 triệu euro.

Barcelona đàm phán với Gundogan trong tuần này

Tờ Bild tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với người đại diện của tiền vệ Ilkay Gundogan trong tuần này nhằm hy vọng thuyết phục ngôi sao thuộc biên chế Dortmund chuyển sang chơi bóng tại La Liga. Do chính thức chia tay Xavi, Barcelona đang rất cần một tiền vệ trung tâm sáng tạo thay thế.

Fenerbahce theo đuổi Ospina

Theo Daily Mail, "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vừa đặt lên bàn đàm phán 3,2 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả thủ thành David Ospina. Tuyển thủ Colombia cập bến sân Emirates ở mùa hè năm ngoái với mức phí 3 triệu bảng từ Nice nhưng đang ấp ủ kế hoạch ra đi do HLV Arsene Wenger muốn chiêu mộ Petr Cech.

Oscar muốn ở lại Chelsea

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Oscar khẳng định muốn tiếp tục ở lại Stamford Bridge để tìm kiếm một suất chính thức mùa tới. Trước đó, Chelsea cũng đã từ chối lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng của Juventus dành cho ngôi sao 23 tuổi.  

2
Osca muốn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge

 Năm điểm đến tiềm năng của Casillas

Tờ AS vừa đưa ra danh sách 5 đội bóng mà thủ thành Iker Casillas có thể chuyển đến thi đấu nếu rời sân Real. Tottenham, Arsenal, AS Roma, New York City và Fenerbahce đều đang muốn có sự phục vụ của lão tướng 34 tuổi. Tương lai của Casillas tại sân Bernabeu đang là một dấu hỏi lớn. "Thánh Iker" được cho phải ra đi để nhường chỗ cho đàn em David De Gea nhưng trong các poster quảng cáo mẫu áo mùa giải 2015/16, anh vẫn góp mặt.

Cazorla cam kết tương lai với Arsenal

Trước tin đồn mình có khả năng hồi hương để đầu quân cho Atletico, tiền vệ Cazorla đã khẳng định tình yêu với Arsenal. “Đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. Tôi đang rất hạnh phúc với Arsenal cũng như môi trường Premier League, vì thế chẳng có lý do gì để tôi ra đi ở thời điểm này”.

Adriano có thể rời Barca

Paulo Afonso, người đại diện của hậu vệ cánh trái người Brazil - Adriano cho biết :”Adriano hạnh phúc tại Barca, nhất là sau những thành công của CLB. Tuy nhiên, anh ấy muốn được chơi bóng thường xuyên. Nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra nếu như Adriano rời Nou Camp”.

Liverpool có tân binh thứ 4

Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic và anh sẽ đến Anfield để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Số tiền ban đầu Liverpool phải trả cho Charlton là 3,5 triệu bảng, nhưng có thể thêm 2,5 triệu bảng tùy vào thành tích của đội bóng. Joe Gomez là bản hợp đồng thứ 4 của đội chủ sân Anfield trong mùa Hè này sau James Milner, Danny Ings và Adam Bogdan.

Tevez chắc chắn chia tay Juventus

Trên Goal, tiền đạo người Argentina đã hé lộ khả năng anh sẽ rời Juventus để khoác áo CLB quê nhà Boca Juniors ngay trong Hè năm nay. Cũng theo những tờ báo thân tín của “Bà đầm già thành Turin”, Tevez đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với đội bóng cũ của mình và mọi chuyện sẽ được công bố sau khi Tevez trở về từ đợt tập trung tuyển thi đấu ở Copa America.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.