Chất lượng sống

Nhất nướng bị tố có sán: "Gỡ tội"... lộ thêm tội

10/03/2016, 12:56

Một thực khách tố mực tươi của Nhất nướng không sơ chế khiến người này bị ngộ độc thực phẩm.

nhat-nuong-san-long-lon
Hình ảnh đăng tải trên Facebook Việt Linh tố lòng lợn Nhất nướng có sán.

 "Gỡ tội" lại... lộ thêm "tội"

Liên quan đến vụ lòng lợn Nhất nướng bị tố có sán, một thực khách của nhà hàng này đã chia sẻ thêm thông tin khác cũng "rùng rợn" không kém.

Cụ thể, Facebooker K.Q ngày 9/3 đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc ăn đồ nướng tại Nhất nướng và bị ngộ độc, sốt liên miên.

Nội dung như sau: "Đúng là trò hề!!! Chủ 1 nhà hàng nổi tiếng mà giải thích như thằng trẻ con. Em hỏi tý ko phải anh Quỳnh chủ quán bị ngu hay nghĩ thiên hạ ngu hết mà tin anh? Bạn bè đùa nhau để mất uy tín thế này có mà giết nhau luôn ấy chứ bạn thân anh đây à???

Cái quán của anh bị ntn (như thế này - PV) chẳng oan tý nào!!! Em bị dính hôm 20/10/2015 đây!Vc (vợ chồng - PV) mình và vc 2 đứa bạn đi ăn 20/10. Chắc tại hôm đó chén mực. Con mực kiểu ko dc sơ chế. Mực đen còn nguyên. Mà nghĩ lại thấy mh ngu. Vẫn chén tỳ tỳ. Sau bữa đó tầm 30" là mình có hiện tượng gai người, sốt và đấy là chuỗi ngày dài sốt liên miên, ôm cái toilet cả ngày vì ngộ độc thực phẩm.

Sau vụ đấy mình cạch ko đi ăn ngoài phải hơn 1 tháng liền. Chồng mh dc cái thích ra mặt vì ngày nào vợ cũng nấu ở nhà ăn. Tẩy chay cái quán này là đúng!!! Làm ăn ko có lương tâm".

IMG_20160310_103729
Facebooker K.Q tố ăn mực của Nhất nướng bị ngộ độc. (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, chị N.K.Q (chủ nhân facebook K.Q, chủ một phòng kinh doanh vé máy bay ở Hà Nội) đã xác nhận vụ việc nói trên là có thật và tỏ ra bức xúc với cách hành xử của Nhất nướng bị tố có sán trước đó.

Chị Q. bức xúc khẳng định rằng kiểu giải thích vụ tố có sán của chủ nhà hàng Nhất nướng là "bạn bè trêu đùa" thì không có ai "ngu" mà tin cả. Bởi lẽ, việc có thể khiến bạn "sập tiệm" thì không thể là trò đùa được.

Theo chị Q., ngày 20/10/2015, vợ chồng chị này và 2 người bạn có đi ăn đồ nướng tại Nhất nướng. Thời điểm đó, quán này rất đông khách. "Rau mua về cho lên đĩa luôn, không rửa", chị Q. bức xúc nói.

Ngoài ra, chị Q. cho rằng mực tươi không được sơ chế, còn nguyên phần mực đen. Sau khi ăn khoảng 30 phút, chị này bị gai người và sốt cả một tuần sau đó.

Bạn đọc nói gì chiêu "gỡ tội" của Nhất nướng

nhat-nuong
Bạn đọc phản ứng về giải thích vụ tố lòng lợn có sán của Nhất nướng.

Về trả lời của chủ nhà hàng Nhất nướng Trần Như Quỳnh về vụ tố có sán là "bạn bè trêu đùa", nhiều bạn đọc bật cười cho rằng đây chỉ là chiêu nhằm "gỡ gạc uy tín" chứ "bạn bè ai lại đùa thế, đùa kiểu khiến người ta sập tiệm luôn á".

Một độc giả có tên Tuyết Nhi thậm chí còn cho rằng: "Chiêu "gỡ tội" hơi lộ. Anh chủ quán có bạn rất tốt, chị faceooker thật có "lương tâm" - người tốt chắc được hậu tạ nhiều".

"Đã đến đây 1 lần và không bao giờ quay lại lần 2. Ko chỉ lòng mà món nướng khác đều có mùi khó chịu, tẩm ướt hương vị để lừa đảo khách hàng thì có" bạn đọc Phạm Khánh Ngân chia sẻ.

Liên quan đến Facebooker Việt Linh, PV Báo Giao thông đã nhiều lần liên lạc với đại diện Nhất nướng, xin số điện thoại liên lạc của chị này để xác minh "trò đùa" nói trên nhưng không được hồi âm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.