Nhật Thủy đăng quang Vietnam Idol mùa thứ 5

12/05/2014, 10:11

Với 52% số phiếu, Nhật Thủy cô gái 23 tuổi đến từ Nam Định đã trở thành quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5.

 

Trước khi kết quả được công bố, Nhật Thủy - Minh Thùy có hai tiết mục biểu diễn. Nhật Thủy chọn ca khúc hit Let it Go của bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại - Frozen. Sau đó, cô có phần song ca thăng hoa cảm xúc cùng ca sĩ đàn anh Thanh Bùi trong Lặng thầm một tình yêu. Trong khi đó, Minh Thùy biểu diễn ca khúc Sao ta lặng im, trước khi song ca xuất sắc cùng diva Mỹ Linh trong ca khúc Và cơn mưa tới.

Nhật Thủy đăng quang Vietnam Idol
Nhật Thủy đăng quang Vietnam Idol. Ảnh  Maison de Bil

Ngoài ra, đêm chung kết, khán giả còn gặp lại top 4 cũng như các gương mặt từng thành công ở Idol mùa trước như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Ya Suy trong bài hát tiếng Anh cùng với Thanh Bùi.

Sau khi công bố kết quả, quán quân Nhật Thủy không biểu diễn ca khúc chiến thắng Khoảnh khắc tuyệt vời như dự định mà thể hiện ca khúc Tự nguyện. 

Bài hát khiến cho toàn bộ những người có mặt trong trường quay và những ai đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ đều dâng tràn một tình yêu quê hương, yêu đất nước mãnh liệt.

 

Khải Uy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.