Pháp luật

Nhậu say, đánh vợ, đâm chết anh rể ở TP Phan Thiết

25/02/2017, 06:25
image

Sau khi cãi nhau với vợ, đối tượng cầm dao sang nhà anh rể gây ra án mạng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận.

20170224223238-1111

Đối tượng Tâm tại cơ quan công an. (Ảnh: Vietnamnet)

Tối 24/2, Công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Tâm, 34 tuổi, trú tại phường Đức Long để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Tèo (48 tuổi, trú cùng khu phố 7, tin tức trên Vietnamnet.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 24/2, Lê Văn Tâm (34 tuổi), trú tại KP7 phường Đức Long, TP Phan Thiết (Bình Thuận) cãi nhau với vợ rồi lao vào đánh vợ dã man. 

Người vợ do hoảng sợ nên đã chạy sang nhà hàng xóm để trốn. Bực tức, Tâm cầm dao đến các nhà xung quanh để tìm vợ.

Khi đến nhà anh rể là ông Trần Văn Tèo (48 tuổi) tên thường gọi là Cu ở đối diện, Tâm được ông Tèo khuyên răn về nhà nghỉ ngơi.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, thay vì nghe lời anh rể, Tâm lại cho rằng ông Tèo bao che cho vợ nên dùng dao đâm vào người ông Tèo khiến người đàn ông này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Tâm đi đến chùa Linh Thắng Tự ở cách nhà khoảng 2km và bị lực lượng bảo vệ dân phố và công an phường Đức Long đến bắt giữ đưa về trụ sở.

Theo VOV, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.