Chất lượng sống

Nhảy lầu thoát chết nhờ rơi trúng xe cứu thương

12/11/2014, 18:21

Khoảng 21h30 tối 11/11, một nam thanh niên nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Quốc tế Huế đã may mắn thoát chết nhờ rơi trúng xe cứu thương.

Nguyễn Hữu Tr. may mắn thoát chết khi rơi xuống trần xe cứu thương
Nguyễn Hữu Tr. may mắn thoát chết khi rơi xuống trần xe cứu thương

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên nhảy lầu là anh Nguyễn Hữu Tr. (19 tuổi, trú tại thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Trước đó, anh Tr.  vào thăm người thân đang điều trị tại tầng 6 của Bệnh viện Quốc tế Huế và xin người thân 100.000 đồng nói là để đi mua card điện thoại. Tuy nhiên, không hiểu vì sao, khoảng gần 1 giờ sau Tr. nhảy lầu tự tử.

Khi nhảy từ trên cao xuống, Nguyễn Hữu Tr. may mắn thoát chết nhờ rơi trúng trần của chiếc xe cứu thương BKS 75C - 0729 đang đậu tại sân của Bệnh viện. Nghe tiếng động lớn, mọi người chạy đến xem thì phát hiện Tr. nằm bất động. Lực rơi của nạn nhân từ trên xuống rất lớn, nên trần chiếc xe BKS 75C - 0729 bị móp xuống khá sâu và kính trước của chiếc xe cứu thương này bị vỡ vụn hoàn hoàn. Lập tức, Tr. được nhân viên Bệnh viện đưa vào cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Bệnh viện Quốc tế Huế, nơi Tr. nhảy lầu tự tử
Bệnh viện Quốc tế Huế, nơi Tr. nhảy lầu tự tử

Hiện, vẫn chưa xác định nạn nhân nhảy từ tầng nào của Bệnh viện, tuy nhiên theo một số người nhận định có thể Tr. nhảy từ lầu 6, bởi vì trước khi Tr. nhảy lầu thì có thấy nạn nhân ở lầu 6. Đây cũng là tầng lầu mà người thân của Tr. đang nằm điều trị bệnh.

Theo Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế Nguyễn Duy Thăng, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Tr. được đưa vào cấp cứu và các y bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế Huế đã tập trung chữa trị. Tr. bị xẹp cột sống, hiện bệnh nhân Tr. đã tỉnh táo.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.