An ninh hình sự

Nhảy xuống sông tìm điện thoại, nam thanh niên chết đuối thương tâm

28/12/2016, 20:54
image

Dù được hai người bạn ngăn cản, nhưng anh Tùng vẫn nhảy xuống sông tìm điện thoại và bị đuối nước.

mwsr157258547431036458385641168205293o

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn ảnh: ANTĐ).

Theo thông tin trên báo ANTĐ, cơ quan công an Quận 7, TP. HCM vừa hoàn tất khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng vụ nam thanh niên bị chết đuối sau khi nhảy xuống sông để lặn tìm điện thoại bị rơi.

Nạn nân là anh Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, quê Long An). Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 28/12, anh Tùng cùng hai người bạn đi từ sà lan dừng dưới kênh Tẻ (phường Tân Hưng, quận 7) lên bờ để uống cà phê. 

Xem thêm video:

Trong lúc bước lên bờ, anh Tùng bất cẩn để điện thoại của mình rơi xuống nước và có ý định nhảy xuống để tìm thì được hai người bạn ngăn cản. Tuy nhiên, anh Tùng vẫn nhảy xuống để lặn tìm điện thoại và sau đó bị đuối nước.

Nhận được tin báo, lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động 18 cán bộ, chiến sĩ có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Do dòng nước đen kịt, bốc mùi nên công tác tìm kiếm gặp không ít khó khăn, thông tin trên báo Pháp Luật TP. HCM cho biết thêm.

Vụ việc thu hút sự theo dõi của khá đông người dân hiều kỳ quanh khu vực. Hiện nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.