Đời sống

Nhảy xuống thác cứu bạn đồng hành, 2 du khách chết đuối thương tâm

03/02/2023, 22:07

Nhảy xuống cứu du khách bị nước cuốn trôi, nhưng không may cả hai bị đuối nước thương tâm.

Tối 3/2, ông Nguyễn Đức Hữu, Chủ tịch UBND xã Đắk Sôr (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai du khách tử vong tại khu vực thác Gia Long.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

img

Đi chơi thác, hai du khách bị đuối nước thương tâm. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30, anh L. M. H. (SN 1977, trú huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) cùng một số bạn từ Bình Dương tổ chức vào thác Lụa, thuộc khu thác Gia Long để chơi.

Tại đây, trong lúc anh H. xuống tắm không may bị dòng nước cuốn trôi. Thấy vậy, đoàn du khách đi cùng, trong đó có anh Ng. H. L. (SN 1997, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) nhảy xuống ứng cứu nhưng không may cũng bị nước cuốn trôi. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương nhờ hỗ trợ.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân và tiến hành các thủ tục bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều đoàn khách khác cùng tham quan tại đây. Tại khu vực trên, có đầy đủ các biển, bảng cảnh báo nước sâu nguy hiểm, chảy xiết nhưng rất có thể do người dân vẫn chủ quan nên dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.