An ninh hình sự

Nhét ma túy vào quả bí xanh, đôi nam nữ bị bắt đúng đêm giao thừa

05/02/2019, 17:16

Các đối tượng khoét ruột quả bí xanh giấu ma túy vào trong nhưng không qua mắt được lực lượng chức năng.

img
Hai đối tượng Mùa Thị Mang và Mùa A Pàng bị bắt cùng tang vật

Vào hồi 0h05 ngày 5/2 (tức mồng 1 Tết Âm lịch) Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) đã chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập và quần chúng nhân dân bản A Má 2, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu đã phá thành công chuyên án mang bí số 619P, bắt quả tang hai đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng bị bắt tại bản A Má 2 là Mùa A Pàng (sinh năm 2000) và Mùa Thị Mang (sinh năm 1984) cùng trú tại xã Nặm Khắt, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái. Vật chứng thu giữ gồm: 01 bánh heroin; hơn 260 viên ma túy tổng hợp; một xe máy Wave Honda và một số tang vật có liên quan.

Được biết, các đối tượng đã có sự tính toán kỹ lưỡng, tinh vi và lợi dụng vào đúng thời khắc giao thừa, đi xe máy từ huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái vượt hơn 300 km đến khu vực biên giới của huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La mua ma túy, rồi khoét ruột quả bí xanh giấu vào trong đó, đồng thời đổi xe máy biển kiểm soát tỉnh Sơn La nhằm qua mặt các lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, trước ý chí tấn công, trấn áp tội phạm, sự cảnh giác cũng như sự phối hợp chặt chẽ của các lực lượng Công an, Biên phòng và quần chúng nhân dân, các đối tượng đã bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.