Showbiz

"Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng: Sự nghiệp lận đận và thời trang khác người

28/02/2019, 06:51

Khác với những diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, Trần Chí Bằng có sự nghiệp lận đận và nổi tiếng bởi phong cách thời trang dị đản.

img
Mới đây, xuất hiện trong một chương trình âm nhạc, nam diễn viên Trần Chí Bằng gây chú ý khi xuất hiện biểu diễn với đôi giày cao hơn 10cm, cùng mái tóc được búi đằng sau.
img
Nam diễn viên thân thiện đập gậy phát sáng với người hâm mộ. Có thể thấy, phong cách này của Trần Chí Bằng đã "dịu" hơn khá nhiều so với những lần xuất hiện trước.
img
Trần Chí Bằng xuất thân trong ban nhạc "Những chú hổ con", cùng Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long.
img
Cùng với người bạn thân Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng cũng nổi tiếng với vai diễn Nhĩ Thái - em trai của Nhĩ Khang trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, vai diễn của nam diễn viên chỉ xuất hiện trong phần 1 của bộ phim.
img
Sau Hoàn Châu Cách Cách, nam diễn viên sinh năm 1973 không được may mắn như những bạn diễn Triệu Vy, Châu Kiệt, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... Sự nghiệp của anh sau bộ phim đã chững lại vì không có được vai diễn nào gây chú ý.
img
Đặc biệt, kể từ sau một thời gian nghỉ ngơi để chữa vết bỏng trên mặt do bị thương trên phim trường, tên tuổi của Trần Chí Bằng ngày càng đi xuống.
img
Thời gian vừa qua, Trần Chí Bằng xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông. Tuy nhiên, anh xuất hiện trong vai trò gây tranh cãi về gu thời trang lạ lẫm của mình.
img
Nam diễn viên chọn những phong cách có phần quái dị và bị nhiều người đánh giá là lố lăng, phản cảm.
img
Không ít ý kiến cho rằng, Trần Chí Bằng đang tìm mọi cách để níu giữ tên tuổi. Anh cũng ít khi xuất hiện trên các sân khấu lớn mà thường đi diễn hội chợ và các sân khấu nhỏ để kiếm sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.