Showbiz

Nhiễm Covid-19, sức khỏe Quách Tuấn Du ra sao?

22/09/2021, 16:18

Quách Tuấn Du tự điều trị tại nhà dưới sự hướng dẫn của nhân viên y tế. Anh cho biết, sức khỏe của mình yếu nên dễ nhiễm bệnh.

Thông tin ca sĩ Quách Tuấn Du bị nhiễm Covid-19 khiến nhiều khán giả lo lắng. Đáng nói, anh cho biết suốt 1 tháng qua chỉ ở nhà nên không rõ nguồn lây. Nam ca sĩ tự cách ly, điều trị tại nhà theo hướng dẫn của y tế.

img

Nam ca sĩ được nhân viên y tế đến tận nơi hỗ trợ tự điều trị tại nhà theo phác đồ

Mới đây, Quách Tuấn Du cho biết tình hình của anh đã ổn. Điều may mắn là anh được bác sĩ theo dõi đến tận nơi để theo dõi tình trạng. Theo nam ca sĩ, anh sống trong căn hộ có cư dân đông nên y tế cũng theo dõi sát sao hơn, đưa ra những phác đồ điều trị cho các F0 đang cách ly tại nhà.

Anh cảm ơn mọi người đã động viên, chia sẻ với mình những ngày qua và mong sớm vượt qua bệnh tật. Điều anh băn khoăn nhất là không rõ nguồn lây bệnh từ đâu. Giọng ca sinh năm 1981 dự đoán, anh chỉ có hai nguồn lây duy nhất là đi chung thang máy và lấy thức ăn từ shipper.

img

Do ở trong khu dân cư đông nên Quách Tuấn Du được nhân viên y tế tới tận nhà hỗ trợ

“Những người tiêm vaccine chưa chắc đã không nhiễm bệnh. Có khi, trên người họ nhiễm bệnh và lây qua cho người có sức khỏe yếu hơn thông qua tiếp xúc dù cẩn thận đến đâu. Điển hình là tôi. Nhà tôi có 3 người, nhưng chỉ có tôi bị dương tính. Trong khi, hai người kia đi lại nhiều, tiếp xúc với các shipper nhiều hơn tôi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, Quách Tuấn Du cho biết những ngày qua, suốt 1 tháng qua sau khi đi hát ở khu cách ly, anh chỉ ở nhà. Thi thoảng xuống lấy đồ ăn của shipper. Bản thân anh cũng tự test nhiều lần và thấy âm tính.

Thế nhưng mấy ngày qua, anh thấy mình có nhiều dấu hiệu nhiễm Covid-19 như mất vị giác, ho, sốt... Do đó, nam ca sĩ nhờ nhân viên y tế test lại cho chắc chắn. Kết quả, anh được xác định dương tính với Covid-19.

img

Quách Tuấn Du từng tham gia hát ở khu cách ly cách đây hơn 1 tháng

Quách Tuấn Du sinh năm 1981 tại An Giang, được ca sĩ Ngọc Sơn nhận làm con nuôi năm 2007. Tên tuổi của anh gắn liền với nhạc Remix, những bản nhạc sôi động. Nam ca sĩ từng là thành viên của nhóm D&D - nhóm nhạc hoạt động cùng thời với hàng loạt nhóm nhạc khác như MTV, GMC, HAT...

img

Quách Tuấn Du là tên tuổi nổi tiếng với nhạc bolero remix

Quách Tuấn Du từng là một trong những cái tên nổi danh ở các sân khấu hội chợ. Anh đã phát hành nhiều album như: Giấc mơ bình yên (2004), Tôi là người đàn ông tội nghiệp (2005), Sau đêm cuối - Nếu em muốn ra đi (2006), Hẹn nhau nơi ấy (2011)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.